Môn Taekwondo: Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục dẫn đầu 4 huy chương vàng

Hôm nay (15/12), môn Taekwondo tiếp tục diễn ra với các nội dung quyền của cá nhân và đồng đội của nam và nữ.

tk-1-1671107010.jpg

Với đội hình gồm Trần Đăng Khoa, Nguyễn Ngọc Minh Hy và Trần Hồ Duy, đoàn thành phố Hồ Chí Minh đã giành huy chương vàng nội dung Quyền đồng đội nam khi vượt qua đoàn An Giang. Với tấm huy chương vàng này, các võ sĩ đến từ thành phố mang tên Bác tiếp tục dẫn đầu trong bảng tổng sắp huy chương với 4 huy chương vàng. Huy chương đồng thuộc về đoàn Cần Thơ.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn Bình Thuận đã có một ngày thi đấu thành công khi các võ sỹ đội nhà đã giành được 2 huy chương vàng để giúp đội nhà vượt qua Hà Nội và Đà Nẵng để vươn lên vị trí thứ Hai trong bảng tổng sắp huy chương của môn Taekwondo với 3 huy chương vàng.

Ở nội dung Quyền đồng đội nữ, với đội hình gồm Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Kim Hà và Trần Thị Phương Nhung của Bình Thuận đã giành huy chương vàng. Xếp thứ Nhì là An Giang; đồng huy chương đồng là đội Quân đội và Càu Mau.

Tấm huy chương vàng thứ 2 trong ngày của Bình Thuận được mang về do công võ sỹ Nguyễn Thị Kim Hà ở nội dung Quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ. Huy chương bạc thuộc về võ sỹ Nguyễn Phan Khánh Hân của Vĩnh Long. Và một bất ngờ khi võ sĩ gạo cội Châu Tuyết Vân của thành phố Hồ Chí Minh chỉ giành huy chương đồng, đồng huy chương đồng là Nguyễn Thị Y Bình của Quân đội.

tk-2-1671107010.jpg

Tấm huy vàng nội dung Quyền tiêu chuẩn cá nhân nam thuộc về võ sĩ Huỳnh Vĩ Nghi của Cần Thơ, huy chương bạc thuộc về võ sỹ của Hà Nội là Phạm Quốc Việt; Đồng huy chương đồng là  Lưu Quyền Phước của Bình Định và Hồ Thanh Phong của Quảng Ninh.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn An Giang cũng đã mang về cho mình tấm huy chương vàng đầu tiên môn Taekwondo tại Đại hội do công của đôi vận động viên Lê Trần Kim Uyên và Hứa Văn Huy mang về ở nội dung Quyền đôi nam nữ. 

Đứng cặp cùng Trần Đăng Khoa, Châu Tuyết Vân tiếp tục thất bại khi chủ giành tấm huy chương bạc. Đồng huy chương đồng là cặp đôi Thụy Vân và Thanh Phụng của Quân đội và Phương Khanh và Quang Vinh của Cà Mau.

Ngày mai (16/12), giải Taekwondo sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với các nội dung đối kháng đồng đội nam, đồng đội nữ.

Tính đến hết ngày hôm nay, đoàn thành phố Hồ Chí Minh đang tạm dẫn đầu trong Bảng tổng sắp huy chương với 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng; Xếp thứ Nhì là Bình Thuận với 3 huy chương vàng; Xếp thứ Ba là đoàn Hà Nội với 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 2 huy chương đồng… Hiện đã có 22/40 đoàn đã giành được huy chương tại Đại hội.

Đ.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tphcm-tiep-tuc-dan-dau-mon-taekwondo-4-hcv-a18310.html