Tổng thống Macron tới phòng thay đồ ăn mừng cùng đội tuyển Pháp

Ông Emmanuel Macron - Tổng thống Pháp - đã trực tiếp tới tận phòng thay đồ của các cầu thủ Pháp để chúc mừng và chia vui cùng họ sau chiến thắng trong trận bán kết World Cup 2022 trước Morocco.

Đội tuyển Pháp đang tiến rất gần tới việc bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá thế giới mà họ đang nắm giữ kể từ World Cup 2018.

Việc đầu tiên sau khi rời khán đài sân Al Bayt sau trận bán kết, Tổng thống Pháp - ông Emmanuel Macron - đã đến thăm phòng thay đồ của đội tuyển Morocco để động viên các cầu thủ Bắc Phi và dành tặng lời khen ngợi cho Sofyan Amrabat. Pháp đã đánh bại Morocco 2-0 trong trận bán kết World Cup tại sân vận động Al Bayt nhờ các bàn thắng của Theo Hernandez và Randal Kolo Muani. Đội tuyển Morocco rất thất vọng với kết quả này, nhưng vị tổng thống 44 tuổi lại nhìn ra những mặt tích cực trong đó. Và ông đã ngợi khen tiền vệ Amrabat vì màn trình diễn của anh ở Qatar. Thậm chí ông còn gọi Amrabat là "tiền vệ hay nhất của giải đấu" trong cuộc trao đổi giữa hai người. 

Sau khi tạm biệt các tuyển thủ đối phương, ông Macron mới di chuyển sang phòng thay đồ của đội tuyển Pháp và cùng huấn luyện viên Didier Deschamps, các tuyển thủ Pháp ăn mừng chiến thắng. Deschamps và các cầu thủ bắt đầu ăn mừng trên sân sau tiếng còi mãn cuộc và bữa tiệc còn kéo dài tiếp tục ngay cả khi họ đã vào phòng thay đồ. Antoine Griezmann là trung tâm cuộc vui. Người ta nhìn thấy anh ta trượt trên sàn nhà phủ sâm panh trước khi nhấc một chiếc loa lên trên đầu. Olivier Giroud không kiềm chế được sự sung sướng đã hát vang và nhảy trên chiếc bàn ở giữa phòng, trong khi Raphael Varane và Matteo Guendouzi cổ vũ anh…

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tong-thong-macron-toi-phong-thay-do-an-mung-cung-doi-tuyen-phap-a18304.html