V Gaming hoàn thiện đội hình tham dự SEA Games 31

Sau khi giành quyền tham dự SEA Games 31 nội dung PUBG Mobile, để chuẩn bị lực lượng tốt nhất V Gaming tiếp tục hoàn thiện đội hình khi bổ sung Đặng Tuấn Anh "Ferrari" vào trong đội hình.

Sau thất bại ở PUBG Mobile Pro League - Vietnam Season 3, V Gaming đã thay máu đội hình để hướng tới những thành công mới. Với các V Gaming PUBG Mobile tham dự SEA Games 31tân binh đến từ Eagle Esports, VGM đã đánh dấu sự trở lại với chức vô địch Vòng loại SEA Games 31 nội dung PUBG Mobile.

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, V Gaming sẽ có sự bổ sung nhân lực là Ferrari. Tuyển thủ đang thuộc biên chế của Talent Esports hiện đang luyện tập cùng VGM và sẽ hội quân cùng đội để tham gia tranh tài tại SEA Games vào tháng 5 tới.

Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Đặng Tuấn Anh "Ferrari" vẫn luôn là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua danh hiệu MVP tại các giải đấu Việt Nam. Sở hữu kĩ năng, tư duy nhạy bén và tinh thần thép, Ferrari từng được đánh giá là tuyển thủ PUBG Mobile xuất sắc nhất Việt Nam trước khi anh quyết định giải nghệ vào tháng 5/2021.

Tháng 11/2021, Ferrari bất ngờ trở lại thi đấu cho D'Xavier tại PUBG Mobile Global Championship: League - East. Tại giải đấu này, Ferrari cùng những người đồng đội đã gây tiếng vang lớn khi về đích ở vị trí thứ 2, chỉ xếp sau DWG.

Đầu năm 2022, Ferrari trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Talent Esports. Ở ngày thi đấu cuối cùng của vòng chung kết, Ferrari và các đồng đội đã có một ngày thi đấu bùng nổ, giành tới 3 WWCD chỉ trong một ngày thi đấu. Những nỗ lực của Talent Esports đã giúp họ có được một suất tham dự PMPL SEA Championship mùa Xuân 2022.

Với việc triệu tập sự bổ sung Ferrari, đội hình V Gaming chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều và có thể tự tin đối đầu với các đối thủ lớn khác khác ở kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á sắp tới.

Nội dung PUBG Mobile tại SEA Games 31 sẽ có sự tham gia của 9 quốc gia: chủ nhà Việt Nam, Brunei, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Lào, Thái Lan. Đại diện của PUBG Mobile Việt Nam tham dự sự kiện thể thao lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á sẽ là các thành viên của D'Xavier và V Gaming.

Bộ môn PUBG Mobile sẽ chia ra 2 nội dung đồng đội và cá nhân, thi đấu trong vòng 3 ngày 18 đến 20/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc qia, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

P.L

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/v-gaming-hoan-thien-doi-hinh-tham-du-sea-games-31-a1829.html