Messi “xoay điệu tango” quanh Gvardiol, kiến tạo bàn thắng cho Alvarez

Các cổ động viên khắp thế giới thật sự bị thuyết phục trước pha kiến tạo xuất sắc của Lionel Messi trong bàn thắng thứ ba của Argentina vào lưới Croatia… Một số người thậm chí còn nói đùa rằng, Messi đã “quét sạch 30 triệu bảng giá trị thị trường của Josko Gvardiol” sau khi lừa trung vệ 20 tuổi cao 1m85 này như một đứa trẻ trước khi chuyền bóng sang cho Julian Alvarez ghi bàn ấn định tỷ số cho trận bán kết World Cup 2022 giữa Argentina và Croatia.

Clip ghi lại cho thấy, Lionel Messi đã 3 lần xoay người xung quanh Josko Gvardiol trước khi kiến tạo bàn thắng thứ ba cho Argentina, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đội bóng xứ sở tango trước đương kim á quân. Messi đã thể hiện một đẳng cấp bậc thầy về tốc độ, sự khéo léo, khả năng kiến tạo và tấn công tinh tế trong quá trình chuẩn bị cho bàn thắng thứ ba này. Gvardiol của Croatia - cầu thủ đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn như Chelsea chẳng hạn - hiện được ca ngợi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới, nhưng anh đã bị ngôi sao 35 tuổi này “vờn” như một đứa trẻ trước khi chuyền bóng cho Alvarez ghi bàn. 

Hoàng Trung

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/messi-xoay-dieu-tango-quanh-gvardiol-kien-tao-ban-thang-cho-alvarez-a18250.html