Bình Định đang là điểm đến của cầu thủ gốc Việt

Ngoài thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Adriano Schmidt. Bình Định còn liên hệ và thử việc Viktor Le, tiền vệ Việt kiều Nga và trước đó là hậu vệ Fabian Vy-Ngoc, từng tìm kiếm cơ hội ở Sài Gòn FC, nhưng không được nhận.

binh-dinh-dang-la-diem-den-ua-thich-cua-cac-cau-thu-viet-kieu-trong-anh-la-bo-doi-dang-van-lam-adriano-schmidt-cua-cau-lac-bo-binh-dinh-1670570363.jpg
Bình Định đang là điểm đến ưa thích của các cầu thủ Việt kiều, trong ảnh là bộ đôi Đặng Văn Lâm - Adriano Schmidt của câu lạc bộ Bình Định

Viktor Le tới đội bóng đất Võ từ đầu tháng 11/2022 thông qua giới thiệu của Andrey Grushin, cũng là người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm. Nếu được huấn luyện viên Đức Thắng gật đầu, lãnh đạo câu lạc bộ Bình Định sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ người Nga gốc Việt để có thể thi đấu cho đội bóng tại V.League 2023.

Trong khi hậu vệ Fabian 23 tuổi có bố là người Việt, mẹ là người Đức, từng thi đấu cho câu lạc bộ HSC Hannover tại giải hạng 5 của Đức. 

Lãnh đạo đội Bình Định từng bày tỏ mong muốn tiếp nhận các cầu thủ Việt kiều về thử sức ở V.League sau màn trình diễn thuyết phục của thủ môn Đặng Văn Lâm ở lượt về mùa giải 2022. 

Theo Quy chế bóng đá chuyên nghiệp vừa được sửa đổi, các câu lạc bộ ở V.League sẽ được đăng ký một cầu thủ Việt kiều thi đấu như cầu thủ nội mà không cần phải có quốc tịch.

Hưng Yên

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/binh-dinh-dang-la-diem-den-cua-cau-thu-goc-viet-a18053.html