Sao trẻ tuyển Anh thách thức Pháp trước tứ kết World Cup 2022

Trước trận gặp Pháp ở tứ kết World Cup 2022, "ngôi sao" trẻ của đội tuyển Anh - Jude Bellingham - đã lên tiếng cảnh báo đối thủ về trận chiến sống còn.

Sau khi vượt qua đối thủ để giành vé vào Tứ kết World Cup 2022, đội tuyển Anh và Pháp sẽ gặp nhau ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất vào lúc 2 giờ ngày 11/12 (giờ Hà Nội) tới. Trước trận đấu này, "ngôi sao" trẻ Jude Bellingham cảnh báo mọi đối thủ sẽ phải bước vào một cuộc chiến sống còn khi đối đầu tuyển Anh tại World Cup 2022. 

“Ngoài sân cỏ, tôi là một chàng trai tốt. Nhưng khi thi đấu, tôi lại là một chiến binh. Bất kỳ ai không cùng chung một màu áo đều sẽ như kẻ thủ của tôi”, sao trẻ tuyển Anh cho biết.

Bellingham là trụ cột của tuyển Anh và có màn trình diễn xuất sắc trước Senegal tại vòng 16 đội World Cup 2022. Trong bàn mở tỷ số, "ngôi sao" mai 19 tuổi có pha đột phá rồi kiến tạo để Jordan Henderson đá nối ghi bàn. Sau đó ít phút, chính Bellingham cướp bóng thành công trước khi tung đường chuyền, mở ra tình huống tới bàn thắng cho “Tam sư”.

jude-bellingham-1670474570.jfif
Jude Bellingham đang là một tài năng trẻ của bóng đá Anh 

Ở tuổi 19 và 158 ngày, "ngôi sao" của Borussia Dortmund trở thành cầu thủ trẻ nhất có một pha kiến tạo tại vòng knock-out World Cup cho tuyển Anh kể từ năm 1966 đến nay. Nếu không có gì thay đổi, Bellingham sẽ tiếp tục đá chính ở cuộc đối đầu tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022.  

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh tại World Cup 2022 đã giúp Jude Bellingham nhận được sự quan tâm từ Chủ tịch câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Theo đó, phát biểu với báo giới mới đây ông Al-Khelaifi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Jude Bellingham, sao trẻ sinh năm 2003 của tuyển Anh: “Một tài năng tuyệt vời. Nước Anh thật may mắn khi sở hữu cậu ấy. Jude Bellingham là một trong những cầu thủ hay nhất World Cup dù lần đầu tiên tham dự. Tôi tôn trọng cậu ấy và câu lạc bộ chủ quản. Nếu chúng tôi muốn có cậu ấy, chúng tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ”.

Không chỉ Bellingham, một tuyển thủ Anh là Kyle Walker cũng có phát ngôn tự tin trước trận tứ kết. Ngôi sao thuộc biên chế Man City khẳng định không ngại đối đầu Kylian Mbappe.

"Tôi đã chạm trán Mbappe vài lần ở cấp câu lạc bộ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Vậy nên, nhiệm vụ sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, tôi biết bản thân phải làm gì để chặn Mbappe. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của mình", cựu hậu vệ Tottenham tuyên bố.

wc-chuan-tu-ket1-copy-1670373086.jpg

Hoàng Nam

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/sao-tre-tuyen-anh-thach-thuc-phap-truoc-tu-ket-world-cup-2022-a18004.html