Đá bù Vòng 20 Serie A > Bologna - Inter Milan (1 giờ 15 ngày 28/4): Giành lại ngôi đầu

Một chiến thắng trước Bologna trong trận đá bù Vòng 20 Serie A vào giữa tuần này sẽ giúp Inter Milan giành lại ngôi đầu từ tay đối thủ cùng thành phố AC Milan. Qua đó có thể giúp họ có nhiều cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto.

Vào cuối tuần trước, đã có thời điểm Inter giành được ngôi đầu bảng Serie A khi đánh bại AS Roma 3-1 trên sân nhà Giuseppe Meazza, qua đó cũng chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của đoàn quân huấn luyện viên Jose Mourinho. Thế nhưng đối thủ cùng thành phố lấy lại vị trí này khi giành chiến thắng trước Lazio ở vòng 34 Serie A.

Bên cạnh mục tiêu bảo vệ danh hiệu Scudetto, Inter còn hướng đến việc chinh phục cú đúp danh hiệu khi họ đã có mặt trong trận chung kết Coppa Italia. Đối thủ của họ chính là đại kình địch Juventus và trận đấu cuối cùng ở đấu trường Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào tháng 5.

1-bologna-khong-nhieu-dong-luc-1651042166.jpg
Bologna gần như đã trụ hạng và không có nhiều động lực trước trận gặp Inter

Nhiệm vụ quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại là giành chiến thắng trước Bologna ngay trên sân Renato Dall'Ara để có thể trở lại với vị trí số một tại Serie A. Qua đó có thể dễ dàng thực hiện mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch khi lịch thi đấu ở các trận còn lại tương đối dễ chịu với các đối thủ như Udinese, Empoli, Cagliari và Sampdoria.

Vào hồi tháng 9 năm ngoái, Bologna để thua đậm 1-6 trước Inter Milan tại sân Giuseppe Meazza. Trước trận đấu này, họ cũng không thể giành chiến thắng trước đội bóng nửa xanh thành Milan trong 15 trận gần nhất khi được thi đấu trên sân nhà Renato Dall'Ara, trong đó có 12 trận thua.

Trong những vòng đấu gần đây, huấn luyện viên Sinisa Mihajlovic đã phải theo dõi Bologna từ xa khi đang điều trị bệnh bạch cầu. Điều này cũng đã tác động phần nào đó đến tinh thần thi đấu của đội bóng khi có 4 trận bất bại gần đây tại Serie A, trong đó có chiến thắng 2-0 trước Sampdoria và những trận hòa trước các đối thủ lớn như AC Milan và Juventus.

2-inter-quyet-tam-gianh-ngoi-dau-1651042255.jpg
Inter quyết tâm giành chiến thắng để giành lấy ngôi đầu

Hiện tại, Bologna giành được 39 điểm và đang có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 14 điểm khi còn 5 trận chưa thi đấu. Vị trí thứ 13 của đội bóng vùng Emilia-Romagna tính đến lúc này là khá an toàn và hầu như họ cũng không còn nhiều động lực thi đấu. Đây cũng là thời cơ để Inter có thể giành chiến thắng trước đối thủ ngay trên sân khách.

Bologna đã gây ra những khó khăn nhất định cho các đối thủ lớn ở các trận gần đây, nhưng Inter đang thể hiện sự quyết tâm cao độ trong việc chinh phục danh hiệu vô địch vào cuối mùa giải. Chính vì vậy, thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi sẽ phải giành chiến thắng để vượt qua chính đối thủ cùng thành phố sau trận đá bù vòng 20.

Đội hình dự kiến:

Bologna: Skorupski; Soumaoro, Bonifazi, Theate; Hickey, Dominguez, Schouten, Soriano, Dijks; Barrow, Arnautovic

Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko

Dự đoán: Bologna 0-2 Inter Milan

Lịch thi đấu các trận đá bù Vòng 20 Serie A

Ngày 27/4

23h00: Fiorentina - Udinese

Ngày 28/4

01h15: Atalanta - Torino

01h15: Bologna - Inter Milan

Ngày 5/5

23h00: Salernitana - Venezia

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/da-bu-vong-20-serie-a-greater-bologna-inter-milan-1h15-ngay-284-gianh-lai-ngoi-dau-a1776.html