Thủ môn Văn Hoàng tham gia trận đấu từ thiện, giúp đỡ các vận động viên có hoàn cảnh khó khăn

Trận đấu từ thiện do Quỹ “Điều ước thể thao” tổ chức để quyên góp, hỗ trợ võ sĩ Nguyễn Thị Tâm. Thủ môn tuyển quốc gia Việt Nam, Nguyễn Văn Hoàng cũng góp mặt trong chương trình này.

Vừa qua, Quỹ “Điều ước thể thao” phối hợp cùng Kamito tổ chức trận bóng đá từ thiện, nhằm gây quỹ ủng hộ cho các vận động viên gặp khó khăn.

ban-1669331167.jpeg
Diễn viên Bình An trong màu áo đội Quỹ Điều ước thể thao

Tham dự sự kiện này có những gương mặt nổi tiếng của làng thể thao và giải trí nước nhà. Đáng chú ý là sự xuất hiện của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của đội tuyển Việt Nam, " Quả bóng Vàng" nữ Việt Nam 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm, Quán quân tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc. Sự kiện càng thú vị hơn nữa với sự xuất hiện của diễn viên Bình An, Bảo Hân hay Tiktoker Lê Bống.

Bảo Hân cho thấy, cô không chỉ giỏi diễn xuất mà còn là cầu thủ cừ khôi. Diễn viên phim “Về nhà đi con” đã kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn trong trận hòa 5-5. Những tiếng cười tràn ngập trên sân bóng Happy Sports do Đỗ Kim Phúc xây dựng. Không khí càng trở nên sôi động hơn nữa nhờ sự khuấy động của ca sỹ Tuấn Hưng.

bhan-1669331208.jpeg
Diễn viên phim “Về nhà đi con” - Bảo Hân ăn mừng pha kiện tạo cho đồng đội.

Tuấn Hưng thường xuyên tham dự các sự kiện từ thiện và là người yêu bóng đá cháy bỏng. Anh hô hào các khán giả và người tham dự để gây quỹ “Điều ước thể thao”. Số tiền thu được lên đến 90 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến 3 vận động viên, Nguyễn Thị Hoa (câu lạc bộ bóng đá nữ Hà Nội), Nguyễn Thị Tâm (đội tuyển boxing Việt Nam) và Nguyễn Bá Kiên (vận động viên điền kinh trẻ Hà Nội). Trong những cái tên trên, Nguyễn Thị Tâm là nhà vô địch boxing châu Á các năm 2017 và 2022. Cô cũng từng giành huy chương vàng SEA Games 2019 và 2022, đại diện Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021. 

Tuy nhiên, gia cảnh của Nguyễn Thị Tâm gặp nhiều khó khăn. Mẹ của Tâm mắc bệnh hở van tim, viêm đại tràng, u tử cung còn bố của cô thì bị viêm dạ dày và xơ gan. Quỹ “Điều ước thể thao” hi vọng món quà nói trên sẽ giúp Tâm trang trải phần nào chi phí chữa bệnh cho bố mẹ và yên tâm cống hiến cho thể thao nước nhà.

vhoang-1669331111.jpeg
Thủ môn Văn Hoàng và các nhân vật nổi tiếng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Kể từ khi thành lập tháng 4/2022 đến nay, Quỹ “Điều ước thể thao” đã giúp đỡ được 22 vận động viên, cựu vận động viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian tới, Quỹ sẽ tiếp tục vận động nguồn tài trợ để giúp đỡ, san sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/thu-mon-van-hoang-tham-gia-tran-dau-tu-thien-giup-do-cac-vdv-co-hoan-canh-kho-khan-a17445.html