Cristiano Ronaldo bí mật đàm phán với Bayern Munich

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United bị đặt dấu hỏi lớn sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây có những phát biểu chỉ trích Ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford.

Ngày 14/11, C.Ronaldo khiến Ban huấn luyện Man United và người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford sốc nặng khi tuyên bố không tôn trọng huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi bị gắn mác "kẻ nổi loạn" trong phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford.

"Manchester United phản bội tôi. Tôi bị biến thành cừu đen (trong đội - PV)", siêu sao người Bồ Đào Nha nói trong bài phỏng vấn với nhà báo thân thiết, Piers Morgan, trên Talk TV. "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag bởi vì ông ta không tôn trọng tôi".

Ronaldo cũng tiết lộ: "Những gì người ta đồn là đúng (Man United đang cố gắng đẩy Ronaldo rời câu lạc bộ - PV). Không chỉ huấn luyện viên, mà hai hoặc ba người khác ở câu lạc bộ đang cố làm điều đó. Tôi cảm thấy rằng họ không muốn tôi chơi cho Manchester United, không chỉ năm nay mà ngay từ mùa giải trước - tôi cảm thấy bị phản bội".

ronaldo-tuong-lai-1668488187.jpg
C.Ronaldo đã có những cuộc đàm phán bí mật với Bayern Munich

Tối cùng ngày trang chủ Man United xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Trang chủ Man United thông báo: "Chúng tôi lưu ý về thông tin được các phương tiện truyền thông đăng tải liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin".

"Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, đồng thời tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết vốn đang được xây dựng chặt chẽ giữa các cầu thủ, huấn luyện viên​​​​​​​, nhân viên và người hâm mộ", đội chủ sân Old Trafford kết luận.

Theo Telegraph, huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ gặp Giám đốc điều hành Richard Arnold cùng với Giám đốc bóng đá John Murtough để quyết định cách xử lý tình huống của Ronaldo. Buổi họp này có sự chứng kiến và tham gia của chủ sở hữu Joel Glazer. Sau đó, án phạt nhiều khả năng sẽ được Man United thực thi.

Luật sư tố tụng liên quan tới các vấn đề thể thao David Seligman khẳng định với Daily Mail rằng Man United có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Lý do là CR7 vi phạm nghiêm trọng các quy tắc trong hợp đồng khi đang còn là cầu thủ của đội bóng.

Trong khi đó, Sportsmail tiết lộ trước khi C.Ronaldo có những phát biểu “nổi loạn”, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có những cuộc đàm phán bí mật với đại diện câu lạc bộ Bayern Munich.

Cụ thể, phái đoàn của Bayern Munich bay đến London, Anh tuần trước để đàm phán với Ronaldo và Mendes về khả năng chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha sau World Cup 2022. "Hùm xám" đổi thái độ với CR7 trong bối cảnh Sadio Mane dính chấn thương nặng. Cựu sao Liverpool được huấn luyện viên tuyển Senegal điền tên đến Qatar nhưng chưa chắc kịp bình phục.

Ronaldo liên tục đòi rời Old Trafford trong hè 2022 nhưng không thành. Tháng trước, theo Goal, chân sút 37 tuổi cũng nói chuyện với Newcastle United về một vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Ronaldo khao khát thi đấu ở Champions League sau khi chứng kiến Lionel Messi chỉ còn kém kỷ lục 140 bàn của mình 11 pha lập công. Thật thú vị khi Bayern Munich đối đầu Paris Saint-Germain ở vòng 16 đội Champions League vào tháng hai năm sau.

Kim Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cristiano-ronaldo-bi-mat-dam-phan-voi-bayern-munich-a17011.html