AFC chúc mừng thành công của Đại hội VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026)

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) gửi thư chúc mừng thành công của Đại hội Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) và các vị trí chủ chốt trong Ban chấp hành VFF.

Trong thư, ông Datuk Seri Windsor John - Tổng Thư ký AFC - nói: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới sự thành công trong công tác tổ chức Đại hội của các bạn vào ngày 6/11/2022 với việc bầu ra Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, 3 Phó Chủ tịch và các thành viên của Ban chấp hành VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026)”.

chu-tich-afc-e1667463738634-1668040579.jpeg
Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới Chủ tịch Trần Quốc Tuấn trên cương vị mới là Chủ tịch VFF khóa IX nhiệm kỳ 2022-2026.

Trong khi đó, Chủ tịch AFC cho biết: “Kết quả bầu cử này là minh chứng cho niềm tin của gia đình bóng đá Việt Nam vào năng lực và khả năng lãnh đạo của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. Tôi và AFC luôn sẵn sàng đồng hành cùng những ý tưởng và định hướng của các bạn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi mong chờ sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa với VFF vì sự phát triển của bóng đá châu Á”.

Tổng Thư ký AFC gửi lời chúc mừng tới Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi và tin tưởng tân Tổng Thư ký VFF sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao với nhiệt huyết và năng lượng tuyệt vời.

Cũng trong thư, Tổng Thư ký AFC cảm ơn VFF vì sự đón tiếp chu đáo đối với các đại diện AFC trong thời gian diễn ra Đại hội tại Hà Nội. Đồng thời khẳng định, AFC luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, các Liên đoàn Bóng đá chúc mừng thành công của Đại hội VFF khóa IX

Trong thư gửi tới Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, các Phó Chủ tịch và Tổng Thư ký VFF khóa IX, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản viết: “Kết quả này thể hiện sự tin tưởng của cộng đồng bóng đá Việt Nam đối với những đóng góp của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và các lãnh đạo VFF. Tôi rất mong chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác trên tinh thần đoàn kết để ngày càng hoàn thiện hơn nữa nền bóng đá của hai quốc gia trong tương lai”.

z3858838541135-1668040506.jpeg
Chủ tịch AFC Salman Bin Ebrahim Al Khalifa cho biết: Kết quả bầu cử này là minh chứng cho niềm tin của gia đình bóng đá Việt Nam vào năng lực và khả năng lãnh đạo của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc Mong Gyu Chung đánh giá: “Tôi tin rằng, những kinh nghiệm trên vai trò Quyền Chủ tịch trước đó và sự tích lũy sâu sắc của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn trong bóng đá sẽ giúp phát huy tối đa tiềm năng phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Thứ trưởng Bộ thể thao, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc Du Zhaocai gửi thư chúc mừng Chủ tịch Trần Quốc Tuấn trên cương vị mới: “Tôi tin rằng, với kiến thức và sự quyết tâm của mình, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn sẽ hoàn thành tốt vai trò quan trọng này và có những đóng góp tuyệt vời vào quá trình phát triển bóng đá Việt Nam”.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá CHDCND Triều Tiên Han Un Gyong bày tỏ sự tin tưởng: “Thông qua sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong những năm vừa qua và những đóng góp của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn trên vai trò thành viên Ban chấp hành AFC, chúng tôi đã được chứng kiến sự chuyên nghiệp cao và nhiệt huyết của các bạn. Chúng tôi tin tưởng rằng bóng đá Việt nam sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới với sự dẫn dắt và điều hành của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn”.

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Myanmar Ko Ko Thein: “Tôi xin chân thành chúc mừng Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi. Tôi tin rằng, kết quả của Đại hội lần này là minh chứng cho khả năng lãnh đạo, quyết tâm và thành công của bóng đá Việt Nam. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục được hợp tác cùng VFF nhằm đưa bóng đá khu vực phát triển lên tầm cao mới”.

dai-hoi-vff-6-11-83-e1667719486230-1668040663.jpeg
Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khó IX (nhiệm kỳ 2022-2026).

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Mông Cổ Terbaatar Dambiijav gửi lời chúc mừng tới Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, các Phó Chủ tịch Trần Anh Tú, Nguyễn Xuân Vũ, Nguyễn Trung Kiên và Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, đồng thời gửi lời chúc thành công và khẳng định sự ủng hộ, đồng hành của Liên đoàn Bóng đá Mông Cổ cùng VFF trong nhiệm kỳ mới.

Thay mặt Chủ tịch Kazi Md Salahuddin và Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Bangladesh, Tổng Thư ký Md Abu Nayeem Shohag chúc mừng Tổng Thư ký VFF khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) Dương Nghiệp Khôi, đồng thời khẳng định mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác toàn diện, đưa bóng đá hai quốc gia lên tầm cao mới.

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Iraq Eng.Mohammed F.Obaid gửi lời chúc mừng chân thành tới Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi trên cương vị mới, đồng thời hi vọng mở ra thêm những cơ hội hợp tác mới trên tất cả các lĩnh vực liên quan đến bóng đá khu vực.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/afc-chuc-mung-thanh-cong-cua-dai-hoi-vff-khoa-ix-nhiem-ky-2022-2026-a16769.html