Chi tiết cách cập nhật Code Blox Fruit Roblox mới nhất tháng 11/2022

Mỗi tháng, người chơi trong Blox Fruits Roblox có thể đổi toàn bộ một loạt các mã Giftcode khác nhau, cho phép bạn làm mọi thứ để hành trình trở thành một kiếm sĩ bậc thầy dễ dàng hơn nhiều. Khi chiến đấu, lên cấp và khám phá vùng biển rộng lớn. Thethaovietnamplus.vn sẽ cung cấp cho bạn tất cả các mã Code Blox Fruit Roblox tháng 11/2022 mới nhất mà bạn có thể đổi.

code-blox-2-1667710100.jpg

Bạn có thể đổi mã Code Blox Fruit tháng 11/2022 để nhận các vật phẩm miễn phí, giúp trải nghiệm tổng thể của bạn dễ dàng hơn nhiều trong trò chơi. Code Blox Fruit Roblox tháng 11/2022 cung cấp mọi thứ từ tiền đến tăng XP và reset lại chỉ số.

Nhập Code Blox Fruit tháng 11/2022 là một lựa chọn tuyệt vời với việc cho phép bạn tối đa hóa thời gian của mình, lên cấp nhanh chóng, reset điểm và tạo hình nhân vật của mình phù hợp với phong cách chiến đấu, trong khi Beli có thể được sử dụng để mua vũ khí mới và các vật phẩm thú vị khác.

Code Blox Fruit mới nhất tháng 11/2022

ADMINGIVEAWAY - 20 phút 2x EXP Boost (New)
SUBGAMERROBOT_RESET - a free Stat Reset (New)

GAMERROBOT_YT - 2x EXP Boost
kittgaming - 20 minutes of 2x EXP Boost
Sub2Fer999 - 2x EXP Boost
Enyu_is_Pro - 2x EXP Boost
Magicbus - 2x EXP Boost
JCWK - 2x EXP Boost
Starcodeheo - 2x EXP Boost

Cách nhập code Blox Fruit

- Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Twitter hình cánh chim màu xanh ở góc trái màn hình.

- Bước 2: Nhập code và nhấn vào ô Try ở bên cạnh. Sau khi nhập code thành công, dòng chữ "Success" sẽ hiện ra.

Với cốt truyện được xây dựng từ manga/Anime One Piece/Đảo Hải Tặc, Blox Fruit đã thu hút hàng loạt các fan với lối chơi hành động đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn rất thú vị. Người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu trở thành Vua Hải Tặc bằng cách ăn Trái Ác Quỷ, hay rèn luyện Haki cho nhân vật của mình.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/chi-tiet-cach-cap-nhat-code-blox-fruit-roblox-moi-nhat-thang-112022-a16613.html