Đại sứ Việt Nam tại UAE tới thăm và động viên đội tuyển Ju-jitsu Việt Nam

Đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại UAE do Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn dẫn đầu đã tới thăm và động viên tinh thần các võ sĩ của đội tuyển Ju-jitsu Việt Nam hiện đang tham dự giải vô địch Ju-jitsu thế giới khởi tranh từ ngày 3 đến 11/11 tại Zayed Sports City, Abu Dhabi, UAE (Các tiểu Vương quốc Ả-Rập thống nhất).

Cùng đi có ông Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư thứ nhất và bà Nguyễn Thị Cẩm Tú - Tuỳ viên Đại sứ quán Việt Nam tại UAE.

ju-jitsu-1-1667627688.jpg
Đoàn Đại sứ quán Việt Nam tại UAE tới thăm và động viên tinh thần các võ sĩ đội tuyển Ju-jitsu Việt Nam hiện đang tham dự giải vô địch Ju-jitsu thế giới tại UAE

Thay mặt đội tuyển, ông Vũ Xuân Thành - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao I, Trưởng đoàn đội tuyển Ju-jitsu Việt Nam tham dự giải - đã báo cáo Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn về sự chuẩn bị của đội tuyển và thành tích đã đạt được qua các ngày thi đấu. 

Về phần mình, Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ vui mừng với thành tích mà đội tuyển Ju-jitsu Việt Nam đạt được trong những ngày qua. Đại sứ chúc toàn đội có nhiều sức khỏe, tự tin thi đấu; khẳng định Đại sứ quán Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội tuyển yên tâm thi đấu và tiếp tục gặt hái nhiều thành tích hơn nữa. 

Thay mặt các võ sĩ tham dự giải, huấn luyện viên Nguyễn Thị Hằng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại sứ quán Việt Nam tại UAE và đã dành sự quan tâm cho toàn đội. Đó là nguồn động lực to lớn để đội tuyển Ju-jitsu Việt Nam thi đấu hết mình trong những trận đấu còn lại tại UAE.

ju-jitsu-2-1667627688.jpg
Đại sứ quán Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội tuyển yên tâm thi đấu và tiếp tục gặt hái nhiều thành tích hơn nữa

Giải vô địch Ju-jitsu thế giới nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 50 năm thành lập Các tiểu Vương quốc Ả-Rập thống nhất (UAE), tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của thành phố Abu Dhabi với tư cách "kinh đô" của Ju-jitsu toàn cầu. 

Được biết, ngay sau giải vô địch Ju-jitsu thế giới, giải vô địch Chuyên nghiệp thế giới hay còn được biết tới với tên gọi World Pro sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 19/11. 

Ông Mohammed Salem Al Dhaheri - Phó Chủ tịch Liên đoàn Ju-jitsu UAE - chia sẻ: "Hai giải đấu tháng 11 sẽ quy tụ hàng nghìn vận động viên và người hâm mộ Jiujitsu trên toàn thế giới, mang tới những màn trình diễn tuyệt vời nhất". 

Đội tuyển Việt Nam là một trong hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự giải đấu lần này. Đây sẽ là tiền đề quan trọng để các võ sĩ tăng cường kinh nghiệm thi đấu quốc tế, chuẩn bị cho các đại hội thể thao khu vực và thế giới trong năm 2022. 

M.H

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/dai-su-viet-nam-tai-uae-toi-tham-va-dong-vien-doi-tuyen-ju-jitsu-viet-nam-a16568.html