Felix Auger-Aliassime giành danh hiệu European Open 

Felix Auger-Aliassime đã giành được danh hiệu thứ hai chỉ trong vài tuần khi đánh bại Sebastian Korda 6-3, 6-4 trong trận chung kết giải Quần vợt European Open diễn ra ở Antwerp (Bỉ).

auger-aliassime-1040x572-1666579399.jpg
Tay vợt Felix Auger-Aliassime

Tay vợt 22 tuổi người Canada, Felix Auger-Aliassime - người giành ngôi vô địch tại Florence cuối tuần trước - đã kéo dài chuỗi trận thắng của mình lên 8 trận liên tiếp khi hạ đối thủ Sebastian Korda ở trận chung kết giải Quần vợt châu Âu mở rộng (European Open) vừa kết thúc ở Antwerp (Bỉ) rạng sáng 24/10 (giờ Việt Nam). Sáu trong số các chiến thắng đến trong các séc đấu liên tiếp. 

"Lại là 1 tuần tuyệt vời. Tôi đã chơi một trận quần vợt tuyệt vời và thực sự đã chiến đấu hết mình để đứng đây trước các bạn ngày hôm nay. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội của tôi", Auger-Aliassime nói trong lễ trao cúp. 

Auger-Aliassime cũng giành chiến thắng tại Rotterdam năm nay và hiện có 3 danh hiệu trong sự nghiệp. Anh đã thua 8 trận chung kết đầu tiên, nhưng kể từ đó, thành công tới với tay vợt trẻ này nhiều hơn khi anh giành được ba chiến thắng trong 4 trận chung kết gần nhất.

Korda đã rất nỗ lực để có được danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp sau khi giành chiến thắng tại Parma năm ngoái nhưng chưa thành công. Tuần trước, tay vợt 22 tuổi người Mỹ cũng đã để thua Andrey Rublev trong trận chung kết Gijon. 

Phương Quyên

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/felix-auger-aliassime-gianh-danh-hieu-european-open-a16067.html