Vòng 9 Serie A 2022-2023 > Sassuolo - Inter Milan (20 giờ ngày 8/10): Nối tiếp thăng hoa

Chiến thắng trước Barcelona là vừa đủ để giúp Inter Milan có được sự hưng phấn trước chuyến làm khách trên sân Mapei của Sassuolo tại vòng 9 Serie A. Thầy trò HLV Simone Inzaghi đang quyết tâm khôi phục hình ảnh của mình ở đấu trường quốc nội sau một khởi đầu chậm chạp tại giải đấu cao nhất nước Ý.

Vị trí thứ 9 trên Bảng xếp hạng hiện tại chính là sự khởi đầu tồi tệ nhất của Inter sau 11 năm. Họ đã để thua đến 4 trong tổng số 8 trận đã qua kể từ đầu mùa giải. Bất chấp phong độ tệ hại ở Serie A, Nerazzurri có chiến thắng trước Barcelona nhờ bàn thắng duy nhất của Hakan Calhanoglu, qua đó giúp họ tạm đứng nhì bảng C tại đấu trường Champions League.

Trước khi bước vào loạt trận tại vòng 9 Serie A, Inter đang có được 12 điểm và đang kém đội đầu bảng Napoli cách biệt 8 điểm. Trận thua trước AS Roma ở vòng 8 khiến thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi gặp nhiều khó khăn trong cuộc hành trình chinh phục danh hiệu Scudetto ở mùa giải này.

1-inter-hung-phan-1665204343.jpg
Inter hưng phấn trước chuyến làm khách trên sân Mapei của Sassuolo

Chỉ tính riêng tại đấu trường Serie A, Nerazzurri để thua 3 trong 4 trận gần nhất, đó hầu như là những đối thủ mạnh và nằm trong tốp đầu bao gồm AC Milan, Udinese và AS Roma. Ngay cả trận gặp Sassuolo cũng không phải là trận đấu dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi khi đối thủ đang xếp trên họ ở Bảng xếp hạng.

Sassuolo gây bất ngờ lớn khi đứng trên cả Inter Milan trên Bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu, họ có cùng 12 điểm với đối thủ nhưng lại có chỉ số phụ tốt hơn. Thậm chí, họ còn thắng Inter đến 8 trong tổng số 18 trận đối đầu kể từ khi họ lên chơi tại Serie A vào năm 2013. Đây được xem là một thành tích đáng khích lệ với một đội bóng đối đầu với gã khổng lồ bóng đá Ý.

Thầy trò huấn luyện viên Alessio Dionisi vừa có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Salernitana và cũng trải qua chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Hàng thủ của Sassuolo có nhiều cải thiện so với những mùa giải trước đây khi họ đã có đến 5 trận giữ sạch mành lưới, nhiều hơn 2 trận so với mùa giải trước và là một trong những đội có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu.

2-sassuolo-an-tuong-truoc-inter-1665204343.jpg
Sassuolo có thành tích đối đầu ấn tượng trước Inter Milan

Trong tốp 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, chỉ có Barcelona là đội có số phần trăm kiểm soát bóng nhiều hơn so với Sassuolo. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Sassuolo có đủ sự tự tin khi tiếp đón Inter trên sân nhà Mapei. Chính họ cũng có chiến thắng trong cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại sân Giuseppe Meazza diễn ra hồi tháng 2 năm nay.

Mặc dù, Sassuolo có màn trình diễn ấn tượng trong những trận đã qua, nhưng Inter đủ khả năng giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách khi tinh thần của họ đang được thúc đẩy sau chiến thắng tại đấu trường Champions League. Đội chủ nhà vẫn có thể gây ra không ít khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi trong cuộc đối đầu tại sân Mapei.

Đội hình dự kiến

Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez, Thorstvedt; Lauriente, Pinamonti, Kyriakopoulos

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Asllani, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Dzeko

Dự đoán: Sassuolo 1-2 Inter Milan

Lịch thi đấu Vòng 9 Serie A 2022-2023

Ngày 8/10

20h00: Sassuolo - Inter Milan

23h00: AC Milan - Juventus

Ngày 9/10

01h45: Bologna - Sampdoria

17h30: Torino - Empoli

20h00: Monza - Spezia

20h00: Salernitana - Hellas Verona

20h00: Udinese - Atalanta

23h00: Cremonese - Napoli

Ngày 10/10

01h45: AS Roma - Lecce

Ngày 11/10

\01h45: Fiorentina - Lazio

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-9-serie-a-2022-2023-greater-sassuolo-inter-milan-20-gio-ngay-810-noi-tiep-thang-hoa-a15420.html