"Nữ thần" billiards Hàn Quốc tới Việt Nam giao lưu với người hâm mộ

Người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng "Nữ thần" billiards Hàn Quốc - Lee Mi Rae - thi đấu giao hữu với người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang.

bi-a-0-1664951018.jpg
Lee Mi Rae và người đồng đội Yong Hyun Ji đã đến Việt Nam để giao lưu với những người đam mê billiards Việt Nam

Tay cơ xinh đẹp người Hàn Quốc - Lee Mi Rae - và người đồng đội Yong Hyun Ji đã đến Việt Nam để giao lưu với những người đam mê billiards Việt Nam. Người hâm mộ có thể đến chiêm ngưỡng "Nữ thần" billiards Hàn Quốc Lee Mi Rae tại các hệ thống billiards Phúc Thịnh vào ngày 6/10 tới đây. 

Theo kế hoạch, Lee Mi Rae sẽ có mặt ở câu lạc bộ Phúc Thịnh 16 tại Tiền Giang vào ngày 6/10 và trong buổi chiều tối cùng ngày, Lee Mi Rae sẽ có trận thi đấu với tay cơ Việt Nam - Nguyễn Hoàng Yến Nhi tại câu lạc bộ Phúc Thịnh 17 (Linh Trung - Thủ Đức).

Ở tuổi 26, Lee Mi Rae là gương mặt nổi bật của làng billiards Hàn Quốc. Cô từng tham dự PBA Tour Thế giới và giành được nhiều giải thưởng tại đấu trường trong nước và thế giới.

bi-a-1-1664951018.jpg
Người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng "Nữ thần" billiards Hàn Quốc, Lee Mi Rae thi đấu giao hữu với người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh và Tiền Giang

Cô bắt đầu chơi billiards khi lên 6 tuổi. Với thiên phú về bộ môn này của Lee Mi Rae được bộc lộ từ đó và cô tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước cho đến nay.

Lee Mi Rae gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tài năng xuất chúng. Cô luôn tạo ra những đường cơ chính xác và đẹp mắt. Không chỉ tài năng, Lee Mi Rae còn "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng gương mặt dễ thương.

Với tài năng cùng vẻ đẹp đã giúp Lee Mi Rae có được lượng fan hâm một rất lớn ở Hàn Quốc và cả các nước ở châu Á như Việt Nam.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/nu-than-billiards-han-quoc-toi-viet-nam-giao-luu-voi-nguoi-ham-mo-a15302.html