Defoe bị tố ngoại tình ngay sau đám cưới

Đảm đương vị trí huấn luyện viên đội bóng trẻ và là gương mặt đại diện cho câu lạc bộ Tottenham của Anh, nhưng Jermain Defoe có vẻ như đã làm ra một chuyện đáng xấu hổ và nếu ở nhiều đội bóng khác, anh có thể sẽ bị mất việc vì chuyện này…

defoe-1664704541.png

Theo thông tin từ báo chí Anh, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh - Jermain Defoe - bị tố cáo đã chèo kéo một nữ y tá vì mục đích tình dục, chỉ một tháng sau đám cưới với người vợ hiện tại, Donna Tierney. Theo tiết lộ, Defoe đã nhắn tin hẹn hò với nữ y tá này và khẩn khoản muốn cùng cô thử chuyện phòng the chỉ vài ngày sau đám cưới. Defoe, 39 tuổi, ngoài công việc tại Tottenham còn là một bình luận viên thể thao trên truyền hình.

1-defoejpeg-1664704676.jpg
Lễ cầu hôn hoành tráng của Jermain Defoe với Donna Tierney

“Tôi đã gặp Jermain nhiều năm trước trong một quán bar, nhưng không có gì xảy ra” - người phụ nữ được giấu danh tính chia sẻ - “Chúng tôi vẫn giữ liên lạc qua WhatsApp nhưng tôi đã không nói chuyện với anh ấy trong nhiều năm. Hồi tháng 7 năm nay, anh ấy bắt đầu nhắn tin cho tôi trên Instagram. Anh ấy rất mong muốn được gặp tôi và chúng tôi đã tán tỉnh nhau. Nhưng cuối cùng, tôi nhận thấy anh ấy không quyến rũ lắm. Rõ ràng anh ấy chỉ nghĩ tới một điều trong đầu. Sau đó, khi tôi biết anh ấy đã kết hôn, tôi không muốn mọi chuyện đi xa hơn nữa. Sẽ không công bằng với vợ của anh ấy. Ai trên trái đất này lại làm điều đó ngay sau khi thề sẽ dành phần đời còn lại cho một ai đó? Tôi cảm thấy anh ấy là một người quyền lực, một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng và giàu có. Nhưng chẳng ích gì để tiếp tục. Tôi cảm thấy mình đang lãng phí thời gian và khi nhận ra anh ấy đã có vợ, tôi không muốn tiếp tục nói chuyện với anh ấy. Việc làm này không đúng. Tôi cảm thấy thực sự tồi tệ về tất cả”.

defoe1-1664704771.jpg
Ảnh đám cưới của Defoe lên trang bìa tạp chí OK!

Vào ngày 4/6 vừa qua, Defoe đã kết hôn với Tierney, 40 tuổi, tại khách sạn Cliveden House và các hình ảnh đám cưới được đăng trên trang bìa và 14 trang nội dung của Tạp chí OK!. Khi đó, Defoe với dáng vẻ hạnh phúc đã nói rằng: “Đây là tương lai của tôi, đây là người mà tôi mãi mãi muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình để gắn bó và yêu thương”. Nhiều cựu sao tuyển Anh gồm Ledley King, Shaun Wright-Phillips… đã tới dự sự kiện này. Nhưng chỉ tới ngày 14/7, Defoe bắt đầu nhắn tin cho người nữ y tá nọ qua Instagram.

defoe-1664704771.jpg
Jermain Defoe đảm đương công việc bình luận thể thao trên truyền hình

Tierney là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Cô từng tự hào nói với những người bạn về bài phát biểu trong đám cưới của Defoe "đặc biệt như thế nào" và rằng "nó cho thấy anh ấy đánh giá cao tôi như thế nào". Trớ trêu thay, lần đầu tiên Defoe “gặp” Tierney vài năm trước là bằng cách “like” các bức ảnh của cô trên mạng xã hội - tương tự như lần theo đuổi gần đây nhất của anh. Sau đám cưới, cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại Maldives. Vào ngày 6/7, cặp vợ chồng mới cưới còn chụp ảnh bên ngoài Sân trung tâm của Wimbledon và Defoe còn khoe trên Instagram: “Thực sự rất thích xem quần vợt với vợ tôi @Donna_Defoe”. Nhưng trong tin nhắn của anh ta với người phụ nữ, bắt đầu 8 ngày sau đó, anh lại gọi nữ y tá nọ là “em yêu” và xin được gặp mặt. 

Defoe chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin này.

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/defoe-bi-to-ngoai-tinh-ngay-sau-dam-cuoi-a15187.html