Minh Hằng, Isaac, Trọng Hiếu cùng hội tụ tại Dalat Best Dance Crew 2022 khiến dân mạng rần rần

Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu Vbiz như Trần Tiến, Minh Hằng, Isaac, ST Sơn Thạch, Trọng Hiếu…, Dalat Best Dance Crew 2022 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ.

Chung kết lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup sẽ diễn ra vào 3 ngày 26, 27 và 29/4 tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt với sự tham gia tranh tài của hơn 1.000 dancer trên toàn quốc.

nghe-si-1650588325.png
Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu Vbiz như Trần Tiến, Minh Hằng, Isaac, ST Sơn Thạch, Trọng Hiếu…, Dalat Best Dance Crew 2022 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ.

Với chủ đề "Lễ hội vũ đạo - Sắc màu ngàn hoa", các đội thi sẽ trở thành những người tiên phong phát động phong trào yêu thích nhảy múa, lan truyền năng lượng tích cực cho giới trẻ sau giai đoạn COVID-19. Với 3 đêm chung kết, khán giả sẽ được chiêu đãi một “bữa tiệc” thịnh soạn với sự kết hợp cực “cháy” của vũ đạo và âm nhạc đến từ dàn nghệ sĩ đình đám như: nhạc sĩ Trần Tiến, Minh Hằng, Isaac, Trọng Hiếu, ST Sơn Thạch, Ali Hoàng Dương, Pháo, AK49, DJ T-Rex. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của dàn giám khảo: Viết Thành, Việt Max, Huỳnh Mến, Quang Đăng và Quyền Linh.

minh-hang-1-1650588348.jpg
“Bé Heo” Minh Hằng không còn là cái tên xa lại trong làng giải trí Việt Nam

Với “in tư” cực khủng, “bé Heo” Minh Hằng không còn là cái tên xa lại trong làng giải trí Việt Nam. Xuất thân là ca sĩ nhưng Minh Hằng cũng đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong lĩnh vực vũ đạo. Năm 2012, nhờ khả năng vũ đạo điêu luyện nữ ca sĩ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân của Bước nhảy hoàn vũ. Một cuộc thi cực hot lúc bấy giờ và được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Giọng ca “Một vòng trái đất” còn từng là giám khảo cho nhiều cuộc thi về vũ đạo. Bên cạnh đó, những MV ca nhạc của Minh Hằng cũng được đầu tư vũ đạo cực bắt mắt khiến người hâm mộ nhiều lần xuýt xoa. Chính vì thế, sự góp mặt của nữ ca sĩ tại Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup đang rất được đông đảo khán giả mong chờ.

isaac-2-1650588348.jpg
“Anh cả” nhóm nhạc 365 - Isaac thông báo sẽ góp mặt tại đêm chung kết bảng Phong trào

Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên xác nhận sẽ tham dự chương trình, “anh cả” nhóm nhạc 365 - Isaac đã khiến người hâm mộ rần rần đòi lên ngay Đà Lạt để được hòa chung bầu không khí với idol của mình. Khán giả có nick nam “Luật Kam” còn cho biết anh muốn được một lần được đưa mic cho Isaac biểu diễn thôi đã thỏa lòng mong ước.

Nam ca sĩ chia sẻ khi nhận lời tham dự chương trình: “Isaac rất vui khi có mặt tại chương trình lễ hội vũ đạo ngoài trời lớn nhất 2022 mang tên Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup sẽ được diễn ra vào ngày 27/04 này tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt. Isaac rất mong được gặp lại mọi người vào ngày hôm đấy nha”.

Sau khi Isaac thông báo sẽ góp mặt tại đêm chung kết bảng Phong trào ngày 27/4 thì ST Sơn Thạch cũng lên tiếng xác nhận anh cũng có mặt trong đêm diễn này. Đây có lẽ là lần khá hiếm hoi hai thành viên nhóm nhạc 365 hội ngộ cùng nhau trong một đêm diễn “bùng nổ” kể từ vài năm trở lại đây.

st1-1650588348.jpg
ST Sơn Thạch cũng lên tiếng xác nhận anh cũng có mặt trong đêm diễn này

ST Sơn Thạch luôn thể hiện khả năng vũ đạo “không phải dạng vừa” khi còn là cựu thành viên 365, hay cả khi hoạt động solo nam ca sĩ cũng liên tục “khoe” vũ đạo mãn nhãn.

Khác hoàn toàn với các nghệ sĩ khác, khi chương trình công bố chàng “nam thần” tiếp theo sẽ góp mặt trong cuộc thi lần này là Trọng Hiếu thì phản ứng của khán giả khiến ai cũng bật cười. Với chiếc poster khoe 6 múi cuồn cuộn, nhiều fan girl đã “nhảy” vào nhận chồng và đòi đưa nam ca sĩ về nhà. Không chỉ thế, khán giả còn lo lắng cho “tình hình sức khỏe” của Trọng Hiếu và yêu cầu ban tổ chức cho anh “mặc thêm đồ” vì ở Đà Lạt rất lạnh.

trong-hieu-1-1650588348.jpg
“Nam thần” Trọng Hiếu sẽ góp mặt trong cuộc thi lần này

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Trọng Hiếu còn xúc động kể lại kỉ niệm gắn liền với bố và với đam mê nhảy khiến khán giả xúc động. “Con vẫn luôn nhớ khi con 9 tuổi và đang chuẩn bị cho cuộc thi nhảy, bố đã nghiêm khắc bắt con chạy dưới trời tuyết 2 độ. Bố nói: ‘Bố con mình phải chạy, để con rèn luyện và có sức khoẻ cho cuộc thi’. Và vì có bố, con đã trở thành Quán quân giải Nhảy toàn châu Âu năm đó. Bố vẫn luôn nói ‘Muốn giỏi hơn người khác, con phải làm nhiều hơn họ’. Con vẫn luôn coi đó là động lực, cảm hứng để kiên trì không ngừng luyện tập và đấu tranh cho ước mơ của mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

trong-hieu-2-1650588348.JPG
Trọng Hiếu xúc động kể lại kỉ niệm gắn liền với bố trên trang cá nhân

Ngoài những cái tên trên, sự tham gia của nhạc sĩ Trần Tiến, Ali Hoàng Dương, rapper Pháo, AK49… và hàng nghìn dancer tham gia tranh tài trong 3 đêm chung kết cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những màn trình diễn cực “đã”. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper.

Chung kết Lễ hội vũ đạo ngoài trời “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” được diễn ra vào 3 ngày 26, 27, 29/4/2022. Chương trình do Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng cùng Công ty Truyền Thông Bee tổ chức và được bảo trợ truyền thông bởi TikTok, GDL, thethaovietnamplus.vn.

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/minh-hang-isaac-trong-hieu-cung-hoi-tu-tai-dalat-best-dance-crew-2022-khien-dan-mang-ran-ran-a1513.html