Lễ ra mắt đầy kịch tính của Manolas tại Sharjah

Cựu "ngôi sao" câu lạc bộ AS Roma - Kostas Manolas - vừa có màn ra mắt đội bóng mới Sharjah một cách đầy kịch tính. Và sự hoảng sợ của anh đã trở thành câu chuyện cười nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

manolas-1664444388.jpg

Kostas Manolas được đội bóng mới Sharjah FC -  một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) có trụ sở tại Sharjah, thi đấu trong giải đấu chuyên nghiệp của UAE - giới thiệu lần đầu tiên tới các cổ động viên của đội bên cạnh một… con sư tử trắng. Trong video ghi lại, Manolas thể hiện một vẻ mặt căng thẳng và cố gắng không nhìn vào kẻ săn mồi dữ tợn đang bị xích cách anh vài bước chân. Nhưng ngay khi con sư tử trắng phát ra tiếng gầm lớn với thái độ không mấy hài lòng, hồn vía Manolas đã muốn thoát lên mây. Bất chấp yêu cầu phải tạo dáng bên cạnh con sư tử không mấy hiếu khách để mọi người còn chụp ảnh, Manolas nhanh chóng kéo dây vọt lẹ ra ngoài.

Một người dùng Twitter bình luận bên dưới video: “Quần đùi trắng không phải là ý tưởng hay nhất!”. Trong khi một người khác châm biếm: “Ai đó có thể lấy cho anh ấy một chiếc quần đùi sạch được không...”. Một người hâm mộ hóm hỉnh viết: “Tôi thấy thích cách anh ấy đặt cuộn băng giữa anh ấy và con sư tử. Bởi vì điều đó sẽ ngăn cản nó…”. 

Manolas mới ký hợp đồng 2 năm với Sharjah FC. Ý tưởng của Sharjah là muốn công bố Manolas như một “chiến binh Hy Lạp” của họ và sử dụng một con sư tử ngoài đời thực để tăng thêm vẻ oai vệ cho Manolas.

Nhưng có vẻ như ý tưởng đã bị thực tế “chơi khăm”.

Video đầy đủ xem tại: https://www.youtube.com/shorts/vrUO3wDBv3o

Mai Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/le-ra-mat-day-kich-tinh-cua-manolas-tai-sharjah-a15063.html