Huấn luyện viên Igor Stimac: “Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn Singapore. Ấn Độ sẽ tính toán để giành ngôi vô địch”

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận hòa Singapore với tỷ số 1-1, ông Igor Stimac - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Ấn Độ - đánh giá, đội tuyển Việt Nam mạnh hơn so với tuyển Singpore. Tuy vậy, ông sẽ có tính toán để giúp đội bóng Nam Á giành ngôi vô địch tại giải Bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Ông Igor Sitmac nói: “Chúng tôi hoàn thành bước một sau trận này, bước hai là trận gặp đội tuyển Việt Nam vì chúng tôi chắc chắn có ít nhất là vị trí số 2 ở giải này rồi. Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn nhiều so với Singpore, nhưng như đã nói, đội tuyển Ấn Độ sẽ tính toán để giành chức vô địch”.

z3748002765383-1664063633.jpeg
Huấn luyện viên Igor Stimac phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Singapore

Đánh giá về trận hòa 1-1 trước Singapore, huấn luyện viên Igor Stimac cho biết: “Nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa có cảm giác tốt do giải vô địch quốc gia chưa bắt đầu. Ấn Độ tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại dứt điểm không hiệu quả và thiếu chính xác. Dù sao thì đây cũng là một trận đấu đẹp mắt của 2 đội”.

Đội tuyển Ấn Độ có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam. Vị chiến lược gia người Croatia nhận định: “Đội tuyển Việt Nam có 3 ngày nghỉ nên lợi thế hơn chúng tôi nhiều. Chất lượng đường chuyền và ý đồ chơi bóng của tuyển Việt Nam cũng rất tốt. V.League đang diễn ra nên các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tốt, giàu thể lực để pressing tầm cao. Theo tôi, Việt Nam là đội tuyển có tiềm năng nhất châu Á”.

Trong khi đó, ông Takayuki Nishigaya - huấn luyện viên trưởng đội tuyển Singapore - nói: “Đây là giải đấu quan trọng cho AFF Cup, chúng tôi phải chơi tốt hơn và đặt mục tiêu vào từng trận đấu một. Cầu thủ cần đáp ứng cường độ cao nhiều hơn. Singapore rất vui và tự hào khi có mặt ở giải đấu này”.

z3747959344239-1664063669.jpeg
Huấn luyện viên Takayuki Nishigaya phát biểu họp báo sau trận đấu

Hôm nay (ngày 25/9), đội tuyển Singapore sẽ về nước sau khi hoàn thành xong 2 trận đấu tại giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Đội tuyển Ấn Độ sẽ gặp tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối diễn ra ngày 27/9. Với ưu thế hơn đối thủ 2 điểm nên tuyển Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là cán đích ở vị trí số 1. Trong khi đó, đội tuyển Ấn Độ chỉ có một sự lựa chọn là đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo nếu muốn hoàn thành mục tiêu vô địch như đã đề ra.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hlv-igor-stimac-dt-viet-nam-manh-hon-singapore-an-do-se-tinh-toan-de-gianh-ngoi-vo-dich-a14905.html