Huyện Quảng Ninh tổng kết Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII 

Huyện Quảng Ninh - tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức tổng kết Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII và Lễ hội Đua thuyền truyền thống năm 2022.   

Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Ninh có trên 1.817 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị trực thuộc tham gia tranh tài ở 13 môn thi đấu, gồm: Bóng chuyền, bóng đá, bóng bàn, kéo co, cờ tướng, cầu lông, leo núi... Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho thị trấn Quán Hàu, xã Duy Ninh đạt giải nhì và xã Vĩnh Ninh đạt giải ba. Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Ninh lần thứ VII là dịp để các vận động viên cọ xát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện.

quang-ninh-1664059387.jpg
Lãnh đạo huyện trao tặng cờ nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị tại Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII

Lễ hộiĐDua thuyền truyền thống huyện Quảng Ninh có sự tham gia của 12 đội thuyền đua nam và 9 đội thuyền đua nữ, với 680 vận động viên đến từ các xã, thị trấn. Các đội thuyền nam thi đấu với cự ly đường đua 15km và đội thuyền đua nữ thi đấu với cự ly 7km. Ban Tổ chức đã trao giải nhất đội đua thuyền nam cho xã Hải Ninh (bảng A) và xã Vĩnh Ninh (bảng B); giải nhất đội đua nữ thuộc về xã Hiền Ninh. Các hoạt động trong Đại hội Thể dục thể thao và Lễ hội Đua thuyền truyền thống diễn ra sôi nổi, vui tươi, thu hút đông đảo nhân dân, con em xa quê và du khách thập phương đến xem, cổ vũ, góp phần quảng bá hình ảnh mảnh đất, con người Quảng Ninh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, tồn tại cần khắc phục và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và phát triển, giữ gìn, quảng bá lễ hội đua truyền thống trên sông Nhật Lệ huyện Quảng Ninh. 

Nhân dịp này, huyện Quảng Ninh đã tặng cờ, giấy khen 10 cho tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Quảng Ninh lần thứ VII và Lễ hội Đua thuyền truyền thống năm 2022.

LC

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/huyen-quang-ninh-tong-ket-dai-hoi-the-duc-the-thao-lan-thu-vii-a14898.html