Neymar bỏ đi khi được hỏi về Kylian Mbappe

Mối quan hệ của Neymar và Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain được cho là chưa thể hàn gắn khi "ngôi sao" người Brazil từ chối trả lời câu hỏi về tuyển thủ người Pháp.

Rạng sáng 24/9, đội tuyển Brazil đã có chiến thắng 3-0 trước Ghana ở trận giao hữu trên đất Pháp. Sau chiến thắng của Brazil, tiền đạo Neymar đã nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông sau những thông tin về mối bất đồng với người đồng đội Kylian Mbappe tại Paris Saint-Germain (PSG) thời gian gần đây.

Khi được hỏi về "ngôi sao" của đội tuyển Pháp và là đồng đội ở PSG, Neymar cho biết: "Về Kylian, tôi không biết" và bỏ đi ngay lập tức. 

Theo giới truyền thông Pháp, phản ứng của Neymar khi được hỏi về Mbappe tiếp tục làm dấy lên những nghi vấn rằng mối quan hệ của đôi bên chưa được hàn gắn thật sự. Mối quan hệ giữa Mbappe và Neymar rạn nứt kể từ đầu mùa.

neymar-tu-choi-1663983400.jpg
Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe tại PSG đang bị đặt dấu hỏi lớn

Sau sự cố giành penalty của cả 2 trong chiến thắng 5-2 trước Montpellier tại vòng 2 Ligue 1, tiền đạo người Pháp tiếp tục thể hiện thái độ "ngôi sao" tại PSG. Anh thường xuyên tức giận và phản ứng ra mặt khi đồng đội không chuyền bóng cho mình. 

Dù không hài lòng khi các đồng đội không chuyền bóng cho mình nhưng Mbappe vẫn chơi ích kỷ và không có pha kiến tạo nào cho Lionel Messi hay Neymar trong suốt nhiều tháng qua. 

Thống kê từ RMC chỉ ra bộ ba Messi - Neymar - Mbappe có 13 lần kiến tạo lẫn nhau ở mùa giải năm nay. Trong đó, Mbappe nhận 3 kiến tạo từ Neymar. Anh cũng được Messi 5 lần dọn cỗ ghi bàn mùa này. Song, Mbappe không có bất kỳ đường chuyền thành bàn nào "đáp lễ" cho Messi hay Neymar.

Lần kiến tạo gần nhất của Mbappe cho đồng đội rơi vào tháng 5. Kể từ khi ký hợp đồng mới với PSG vào mùa hè 2022, chân sút 23 tuổi dường như thay đổi tâm tính và thi đấu cá nhân hơn trước.

Về phần mình, Neymar đang là một "ngôi sao" được đánh giá cao ở mùa giải năm nay khi tiếp tục chơi bùng nổ và có kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Ghana. "Ngôi sao" của PSG đã ghi tới 11 bàn và có 10 kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Kim Ngân

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-dao-neymar-bo-di-khi-duoc-hoi-ve-kylian-mbappe-a14874.html