Bất ngờ với số tiền Man United đền bù hợp đồng cho huấn luyện viên Ralf Rangnick

Man United đã phải trả một số tiền đền bù hợp đồng lớn sau khi sa thải huấn luyện viên Ralf Rangnick cuối mùa giải vừa qua.

Mùa giải 2021-2022 được đánh giá là mùa giải đáng quên với Man United bởi bên cạnh thành tích thi đấu nghèo nàn, đội chủ sân Old Trafford còn mất số tiền lớn để đền bù hợp đồng cho các huấn luyện viên. 

Theo đó, sau khi sa thải huấn luyện viên Solskjaer, câu lạc bộ Man United đã bổ nhiệm Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền vào tháng 11/2021. Hợp đồng của vị chiến lược gia người Đức với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn hết mùa giải 2021-2022.

Theo thỏa thuận ban đầu, sau khi kết thúc mùa giải 2021-2022, huấn luyện viên Ralf Rangnick sẽ trở thành một trong những cố vấn của Man United. Tuy nhiên, thành tích thi đấu bết bát của Man United ở mùa giải vừa qua khiến vị chiến lược gia người Đức bị đội chủ sân Old Trafford sa thải trước khi mùa giải kết thúc.

Sau khi bị Man United sa thải, huấn luyện viên Ralf Rangnick đã ngồi vào ghế nóng của đội tuyển Áo. 

rangnick-1663903365.jpg
Huấn luyện viên Ralf Rangnick nhận số tiền đền bù hợp đồng lớn từ Man United

Theo những thông tin mới nhất được SunSport tiết lộ, huấn luyện viên Ralf Rangnick đã nhận được số tiền đền bù hợp đồng khổng lồ từ Man United.

Nguồn tin từ tờ báo này tiết lộ, huấn luyện viên Ralf Rangnick nhận được số tiền đền bù hợp đồng lên tới 15 triệu bảng sau khi bị Man United sa thải trước thời hạn. Trước đó, Man United cũng đã phải chi số tiền 9,7 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho cựu huấn luyện viên Solskjaer.

Theo đó, ở mùa giải 2021-2022 vừa qua, bên cạnh thành tích thi đấu nghèo nàn trên sân cỏ, Man United cũng đã mất tổng cộng tới 24,7 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho 2 huấn luyện viên là Solsa và Rangnick. Dù tiêu tốn số tiền lớn nhưng thành tích thi đấu của đội chủ sân Old Trafford là không như mong đợi. 

Cụ thể, huấn luyện viên Rangnick không giúp Man United thi đấu tốt hơn khi thay thế Solskjaer. Dưới thời nhà cầm quân người Đức, đội chủ sân Old Trafford bị loại ở FA Cup, Champions League và chỉ cán đích thứ 6 tại Premier League. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến Man United chấm dứt hợp tác với huấn luyện viên Rangnick.

Hoàng Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bat-ngo-voi-so-tien-man-united-den-bu-hop-dong-cho-hlv-ralf-rangnick-a14841.html