Tiền đạo Văn Quyết: "Tôi rất mừng khi được VFF và huấn luyện viên ghi nhận những nỗ lực"

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã ngay lập tức để lại dấu ấn trong lần trở lại đội tuyển quốc gia sau 2 năm. Anh cho biết đã có những cuộc trao đổi với huấn luyện viên Park Hang-seo và Ban huấn luyện để thích nghi tốt nhất với chiến thuật của đội tuyển Việt Nam.

Trong lần trở lại này, Văn Quyết đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu bằng cú dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, mở màn cho chiến thắng đậm đà 4-0 của đội tuyển Việt Nam trước Singapore. Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân câu lạc bộ Hà Nội bày tỏ đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với cá nhân anh: 

304810949-1663892114.jpeg

“Bản thân Quyết đây là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa. Rất lâu rồi tôi mới có thể trở lại để đóng góp nỗ lực của mình cho đội tuyển quốc gia. Bản thân tôi đã nỗ lực rất nhiều và rất mừng khi được ban lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Park Hang-seo ghi nhận".

“Trận đấu vừa qua, điều mừng nhất là việc đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng. Tuy đó chỉ là một trận giao hữu nhưng đó là một dấu ấn rất lớn khi tôi trở lại đội tuyển quốc gia sau 2 năm”, Văn Quyết chia sẻ thêm.

Để phù hợp với chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết, anh đã có những cuộc trao đổi với chiến lược gia người Hàn Quốc và ban huấn luyện. Một điểm đáng chú ý ở trận đấu này khi 2 trong số những cầu thủ trẻ lần đầu khoác áo đội tuyển Việt Nam đã ghi bàn. Khi được hỏi về những gương mặt mới của đội tuyển Việt Nam, Văn Quyết nói:

303972040-1663891508.jpeg
 

“Đây chỉ là một trận giao hữu nên không thể đánh giá hết được về đối thủ. Còn với đội tuyển Việt Nam, đây là cơ hội để huấn luyện viên Park Hang-seo tạo điều kiện cho những cầu thủ mới để đánh giá, chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm".

Cuối cùng, Văn Quyết khẳng định anh đã rất nỗ lực và quyết tâm khi được trao cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia. Và chiến thắng này là một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đội tuyển Việt Nam đã thể hiện.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-dao-van-quyet-toi-rat-mung-khi-duoc-vff-va-hlv-ghi-nhan-nhung-no-luc-a14828.html