Lễ Khai giảng Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh năm học 2022-2023: Khen thưởng nhiều cá nhân xuất sắc

Sáng ngày 22/9, Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Các cá nhân là viên chức của Nhà trường có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc được trao tặng các Danh hiệu thi đua, Hình thức khen thưởng của Nhà nước.

Trước khi bước vào Lễ khai giảng năm học 2022-2023 diễn ra tại Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh, các đại biểu, cán bộ, giảng viên nhà trường dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Mở đầu buổi Lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam gửi đến các trường.

1-dang-hoa-tuong-nho-chu-tich-ho-chi-minh-1663840876.jpg
Các đại biểu, cán bộ, giảng viên nhà trường dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: USH Media

TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó hiệu trưởng Nhà trường - ghi nhận sự phấn đấu của các cán bộ trong công tác giảng dạy, học tập và lao động của tập thể cán bộ, công nhân viên, giảng viên và sinh viên của trường trong suốt thời gian qua sau một thời gian chống trọi với đại dịch COVID-19. Thầy Bình nhấn mạnh, Ban lãnh đạo nhà trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, tập thể cán bộ công chức, viên chức nhà trường cần phải nêu cao tinh thần đoàn kết trong tình hình khó khăn chung của cả nước.

2-pgs-ts-nguyen-thi-my-linh-1663840876.jpg
PGS. TS Nguyễn Thị Mỹ Linh - Phó hiệu trưởng trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: USH Media

PGS. TS Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - biểu dương và gửi lời chúc đến tập thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên nhà trường vì đã nỗ lực phấn đấu vượt qua giai đoạn khó khăn, linh hoạt trong việc điều chỉnh kế hoạch đào tạo cũng như thích ứng nhanh với công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy và học tập.

3-ts-nguyen-thanh-binh-1663840876.jpg
TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: USH Media

PGS. TS Đặng Hà Việt - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường - cũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. 4 Huân chương lao động hạng Ba cũng được trao cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng xã hội chủ nghĩa và bảo vệ Tổ quốc. Thủ tướng Chính phủ đã trao Cờ Thi đua, Bằng khen cho Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh; Đảng bộ thành phố Hồ Chí Minh cũng trao tặng Giấy khen cho Nhà trường có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

4-co-thi-dua-cua-chinh-phu-cho-nha-truong-1663840876.jpg
Thủ tướng Chính phủ trao Cờ Thi đua cho Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh Ảnh: USH Media

Bên cạnh phần thưởng cho tập thể đội ngũ cán bộ, viên chức, giảng viên có thành tích xuất sắc, Nhà trường cũng quyết định khen thưởng cho các học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và thi đấu thể thao trong năm học 2021-2022. Các đơn vị hợp tác, đồng hành cùng Trường Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp cũng trao học bổng cho 20 sinh viên ở các khoa có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập.

5-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien-1663840876.jpg
Đại diện các doanh nghiệp trao tặng học bổng cho sinh viên. Ảnh: USH Media

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Nguyễn Thanh Bình - Phó hiệu trưởng - tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Tạ Quang Đông, Bộ Văn hóa,Thể thao và Du lịch, Đảng ủy khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị hợp tác và quyết tâm cùng tập thể cán bộ, giảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học.

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/le-khai-giang-truong-dai-hoc-the-duc-the-thao-tp-ho-chi-minh-nam-hoc-2022-2023-khen-thuong-nhieu-ca-nhan-xuat-sac-a14822.html