Trước trận đấu Việt Nam - Singapore: Quang Hải bắt nhịp nhanh, Văn Khang được thầy Park quan tâm đặc biệt

Trong buổi tập chiều 20/9, 2 cầu thủ lên tập trung muộn nhất cùng đội tuyển Việt Nam là Quang Hải và Văn Khang đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Trận đấu đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tại giải giao hữu Tam hùng sẽ diễn ra vào 19 giờ hôm nay (21/9).

Chiều 20/9, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận ra quân giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 gặp đội tuyển Singapore. Đây là buổi tập đầu tiên mà thầy Park có được đầy đủ những cầu thủ trong danh sách triệu tập. Quang Hải mới trở về từ Pháp và lên tập trung cùng toàn đội vào tối 19/9, còn Văn Khang vừa kết thúc hành trình vòng loại U20 châu Á 2023 cùng U20 Việt Nam tại Indonesia.

park1918-1663723893.jpeg
Quang Hải (19) đã có mặt tại đội tuyển

Quang Hải với kinh nghiệm "ăn cơm tuyển" dày dạn của mình đã dễ dàng bắt nhịp với không khí chung và dễ dàng theo kịp các bài tập cùng toàn đội. Do còn rất trẻ và đây chỉ là lần đầu lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia nên Văn Khang còn tỏ ra khá bỡ ngỡ. Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 2003 đã được thầy Park tận tình chỉ dẫn. Ngoài vị chiến lược gia người Hàn Quốc, các đàn anh trong đội cũng đã tích cực chăm sóc và động viên các cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển như Văn Khang.

Cùng trong buổi tập chiều 20/9, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Viêtj Nam (VFF) đã thăm và động viên huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò. Trong cuộc gặp gỡ toàn đội trước buổi tập, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh thay mặt lãnh đạo VFF chúc toàn đội có giải đấu thành công, đạt được các mục tiêu đề ra về chuyên môn.

park2218-1663723985.jpeg

Ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh, đây là giải đấu được VFF tổ chức nhằm giúp đội tuyển có sự khởi động tốt hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022. Thông qua 2 trận đấu gặp Singapore và Ấn Độ, VFF hi vọng các cầu thủ, đặc biệt là những nhân tố mới, những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội để thể hiện và nỗ lực phấn đấu nhằm đáp ứng các yêu cầu của Ban huấn luyện. Lãnh đạo VFF cũng tin tưởng toàn đội sẽ có màn trình diễn tốt, cống hiến những pha bóng đẹp cho đông đảo khán giả hâm mộ phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 vào ngày hôm nay (21/9) gặp các đội tuyển Singapore. Đoàn quân của huấn luyện viên Nishigaya Takayuki là đối thủ nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Thế nên, đây sẽ là bài kiểm tra quan trọng để huấn luyện viên Park tìm ra bộ khung tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu diễn ra vào cuối năm.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/quang-hai-bat-nhip-nhanh-van-khang-duoc-hlv-park-quan-tam-dac-biet-truoc-tran-viet-nam-vs-singapore-a14755.html