Tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022

Chiều 16/9, tại Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất (TP.HCM) đã diễn ra Lễ khai mạc chương trình tập huấn giữa mùa giải dành cho các giám sát, trọng tài thuộc khu vực phía Nam tham gia làm nhiệm vụ tại các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022.

Tới dự, về phía đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban Tổ chức chương trình tập huấn có ông Dương Văn Hiền - Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Trưởng Ban Trọng tài, Phó Trưởng Ban Tổ chức tập huấn; Ông Võ Minh Trí - Ủy viên Ban Chấp hành VFF, Phó Trưởng Ban Trọng tài; Ông Đặng Thanh Hạ - Ủy viên Ban Trọng tài; Ông Trần Khánh Hưng - Ủy viên Ban Trọng tài; Ông Võ Quang Vinh - Giảng viên trọng tài.

thgstt2-1663373164.jpeg

Về phía Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị phối hợp tổ chức chương trình tập huấn, có ông Nguyễn Hồng Sơn - Trưởng phòng Tổ chức thi đấu.  Tham dự buổi Lễ còn có đại diện lãnh đạo các phòng chức năng VFF, Công ty VPF, Ban Tổ chức lớp tập huấn, Giảng viên trọng tài cùng toàn thể các Giám sát, Trọng tài và đại diện các cơ quan truyền thông báo chí.

Chương trình tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa giải các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022 được tổ chức nhằm rút kinh nghiệm công tác Giám sát, trọng tài trong thời gian vừa qua đồng thời tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho lực lượng giám sát, trọng tài điều hành các vòng đấu tiếp theo tại các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022.

thgstt10-1663373207.jpeg

Đây là công tác được Thường trực Ban Chấp hành VFF đặc biệt quan tâm và đã có chỉ đạo cụ thể đối với Ban Tổ chức chương trình tập huấn phải đảm bảo chất lượng nội dung tập huấn, tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng, nhắc nhỏ, động viên các giám sát, trọng tài không ngừng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh điều hành trận đấu.

Các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài cần triển khai công việc một cách bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao hơn, phải đảm bảo các trận đấu được tổ chức theo đúng qui định của Điều lệ giải và của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, tuyệt đối tránh để xảy ra những sai sót không đáng có.

Chương trình tập huấn giữa mùa giải sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18/9/2022. Trong 3 ngày tập huấn, bên cạnh việc được cập nhật các sửa đổi, bổ sung về Luật thi đấu 2022-2023 và thực hiện các bài kiểm tra về thể lực, về lý thuyết theo quy định, các giám sát và trọng tài sẽ cùng nhau trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, những giải pháp để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi nhiệm vụ trong các vòng đấu đã qua tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022, từ đó có sự chuẩn bị thật tốt cho các vòng đấu kế tiếp, đặc biệt trong giai đoạn cuối của mùa giải khi tính chất căng thẳng và độ khó của các trận đấu dự báo sẽ tăng lên rất nhiều.

thgstt0-1663373278.jpeg

Chương trình tập huấn giám sát, trọng tài khu vực phía Bắc tham gia làm nhiệm vụ tại các giải chuyên nghiệp quốc gia 2022 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 19 đến 21/9/2022.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tap-huan-giam-sat-trong-tai-giua-mua-giai-cac-giai-bong-da-chuyen-nghiep-quoc-gia-2022-a14585.html