Tiền vệ Hoàng Đức dính chấn thương trước khi tập trung đội tuyển Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã dính chấn thương đầu gối trước thềm đợt tập trung của đội tuyển quốc gia. Anh sẽ phải chụp phim và kiểm tra lại tình trạng chấn thương này trước khi lên hội quân cùng các đồng đội.

Phút 27 trận đấu giữa Viettel và Nam Định ở vòng 16 V.League 2022, Hoàng Đức đi bóng vượt qua thủ môn Nguyên Mạnh đầy kỹ thuật. Trước gôn trống, Hoàng Đức cố gắng dứt điểm nhưng vấp phải sự can thiệp đến từ trung vệ Mạnh Hùng. Sau tình huống này, Hoàng Đức bị đau và phải tạm rời sân. 

hd-t-1663198566.jpeg
Hoàng Đức bị chấn thương

Tiền vệ sinh năm 1998 sớm quay lại và ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 32 trước khi rời sân hẳn ở phút 40. Huấn luyện viên Bae Ji Won của Viettel cho biết, chấn thương mà Hoàng Đức gặp phải đang được đội ngũ y tế kiểm tra. Vào sáng nay (ngày 15/9), Hoàng Đức sẽ được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Trước đó, trợ lý Nguyễn Hải Biên cũng nói chuyện với Hoàng Đức về việc này. Bước đi tập tễnh rời sân, tiền vệ 24 tuổi có trao đổi với phóng viên về việc anh cảm thấy đau ở đầu gối khi bước đi. Điều này khiến cho huấn luyện viên Park Hang Seo đương nhiên không yên lòng. Ngay sau khi Viettel thắng 4-0 Nam Định, huấn luyện viên Park đã cử trợ lý Lee xuống hỏi thăm tình hình của Hoàng Đức.

ddd-1663198618.jpeg

Nếu tình hình của Hoàng Đức ổn, anh sẽ vào thành phố Hồ Chí Minh để hội quân cùng đội tuyển quốc gia vào chiều nay (15/9). Tuy nhiên nếu diễn biến không như mong đợi, nhiều khả năng Hoàng Đức sẽ ở lại câu lạc bộ Viettel. Ở trận đấu với Nam Định, Hoàng Đức đã có 40 phút thi đấu đầy ấn tượng trước khi rời sân. Anh ghi 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Trong đó có một pha xử lý kỹ thuật trước khi ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà.

Liên quan đến trận đấu này, huấn luyện viên Bae Ji Won của Viettel nói: “Trận thua ở tứ kết cúp Quốc gia trước Bình Định là một kết quả không tích cực với câu lạc bộ Viettel. Ai cũng buồn vì kết quả đó. Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã chơi tốt. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng tới quyết tâm của đội khi gặp Nam Định. Tất cả đã thể hiện bằng màn trình diễn trên sân với chiến thắng như mọi người đã thấy”. 

hoang-duc-chan-thuong-1663198543.jpeg

Về phần mình, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt của Nam Định chia sẻ: “Tất nhiên, Nam Định thua thì tôi rất buồn. Dù vậy, tôi vẫn thấy được mặt tích cực của các cầu thủ đội nhà. Họ vẫn trung thành với lối chơi mà tôi xây dựng, vẫn thực hiện được ý đồ của ban huấn luyện. Tôi vẫn tin năm nay Nam Định sẽ trụ hạng thành công”. 

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/tien-ve-hoang-duc-dinh-chan-thuong-truoc-khi-tap-trung-dt-viet-nam-a14515.html