Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Mính muốn đưa Công Phượng trở lại sân Thống Nhất

Một lãnh đạo của đội bóng thành phố mang tên Bác thừa nhận, đội bóng đang muốn đưa Công Phượng và 2 cầu thủ khác của Hoàng Anh Gia Lai về sân Thống Nhất trong mùa giải 2022-2023.

Một vị lãnh đạo của câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ với báo giới ngày 12/9: "Chúng tôi đang làm việc với Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh để đưa cả 3 cầu thủ này về thi đấu ở mùa 2023. Mọi thứ khá suôn sẻ vào thời điểm này. Về cơ bản ông Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai) cũng đồng ý cho các cầu thủ ra đi”.

vnp-tphcmvsshbdanang2-1663023943.jpeg
Công Phượng là một trong số những cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai được đội bóng thành phố Hồ Chí Minh quan tâm

Tuy nhiên, việc đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đang chật vật trong cuộc đua trụ hạng khiến mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi. Nhiều khả năng, Công Phượng và 2 người đồng đội sẽ phải chờ tới khi V.League 2022 ngã ngũ mới có thể đưa ra quyết định.

Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đứng thứ 12 trên Bảng xếp hạng V.League 2022 với 12 điểm, chỉ hơn đội đứng cuối bảng 1 điểm. Thành phố Hồ Chí Minh hiện sở hữu Lee Nguyễn, Hoàng Vũ Samson và 3 cầu thủ ngoại binh, nhưng lực lượng nội binh không tốt khiến sự hiệu quả không cao.

Ngoài đội bóng thành phố mang tên Bác, nhiều đội bóng khác cũng đang đàm phán với Công Phượng và các cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai như Viettel, Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng… Ưu tiên của các cầu thủ là được thi đấu gần nhà và ở các câu lạc bộ có tham vọng giành danh hiệu cao.

Nhóm cầu thủ khóa 1 Hoàng Anh Gia Lai hiện còn thi đấu ở đội bóng phố Núi có Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Xuân Trường và Văn Thanh. Ngoài Tuấn Anh ở lại Hoàng Anh Gia Lai và Văn Toàn có khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi, các cầu thủ còn lại đều có xu hướng ra đi tìm bến đỗ mới.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/clb-tphcm-xac-nhan-muon-dua-cong-phuong-tro-lai-san-thong-nhat-a14419.html