Hà Nội FC tập huấn ở Bình Dương trước chuyến làm khách của Sài Gòn FC

Ngay sau trận thắng đậm chủ nhà Bình Phước ở trận tứ kết Cúp Quốc gia, Hà Nội FC đã không di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh mà chọn Bình Dương làm nơi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 V.League 2022 gặp câu lạc bộ Sài Gòn.

Sau trận thắng 5-0 trước đội chủ nhà Bình Phước ở tứ kết Cúp Quốc gia, các cầu thủ Hà Nội đã ở lại thành phố Đồng Xoài 1 đêm. Tại đây, toàn đội đã mừng sinh nhật của 2 tuyển thủ Hùng Dũng và Thành Chung cùng trận thắng đậm của đội nhà. Ngày hôm sau, đội mới di chuyển về thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) và đóng quân tại đây, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Sài Gòn FC vào ngày 13/9.

275618504-1662854588.jpeg

Sở dĩ, đội bóng Thủ đô chọn Bình Dương làm nơi tập huấn trước trận đấu, bởi thực tế thành phố Hồ Chí Minh mùa này thường mưa và việc kiếm sân bãi tập luyện rất khó khăn, nên chọn Bình Dương tập luyện được xem là phương án hợp lý nhất.

Chưa kể, ban huấn luyện của câu lạc bộ Hà Nội cũng muốn các cầu thủ có sự tập trung cao nhất cho trận đấu với Sài Gòn FC, bởi họ vừa trải qua 2 trận đấu không tốt, đặc biệt là trận thua muối mặt đến 0-3 trước Bình Định ở vòng 15. Vì thế, việc sớm có mặt ở thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ ảnh hưởng nhất định đến các cầu thủ.

Nếu Hà Nội FC đang quyết tâm thắng ở cuộc đối đầu với chủ nhà Sài Gòn thì đây lại là trận đấu khó với thầy trò huấn luyện viên Phùng Thanh Phương, bởi Sài Gòn FC cũng đang rất cần 3 điểm trong cuộc đối đầu này hòng có thể nuôi hy vọng thoát hiểm.

hn-tap-1662854633.jpeg

Nói thế, vì Sài Gòn FC vẫn đang đứng chót Bảng xếp hạng với 11 điểm, do đó trận đấu giữa Sài Gòn FC - Hà Nội FC khả năng sẽ rất quyết liệt và khó lường. Sau thời gian tập luyện tại Bình Dương, ngày 11/9, câu lạc bộ Hà Nội sẽ di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh đóng quân để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Sài Gòn FC.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/ha-noi-fc-tap-huan-o-binh-duong-truoc-khi-dau-clb-sai-gon-a14331.html