Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ làm cố vấn cho Chủ tịch câu lạc bộ Nam Định

Nhà cầm quân kỳ cựu của câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định - Nguyễn Văn Sỹ - sẽ chuyển sang vị trí mới sau khi thôi giữ chức huấn luyện viên trưởng đội bóng thành Nam.

Vừa qua, Ban lãnh đạo câu lạc bộ Nam Định đã quyết định cắt chức huấn luyện viên trưởng của ông Nguyễn Văn Sỹ và đưa trợ lý của ông Park Hang-seo là huấn luyện viên Vũ Hồng Việt lên thay.

img-8031-1661477085.jpeg
Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ chuyển sang làm cố vấn cho Chủ tịch câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi sẽ không chia tay đội bóng thành Nam. Theo đó, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ chuyển sang vai trò cố vấn cho Chủ tịch đội bóng. Trước đây, khi từng nhường ghế cho ông Nguyễn Văn Dũng, ông Sỹ cũng chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ là người hiểu sâu sắc bóng đá Nam Định. Vì vậy, những kinh nghiệm của ông sẽ rất cần thiết cho những nhà lãnh đạo đội bóng. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cũng sẽ cần sự hỗ trợ trong thời gian đầu để tìm hiểu về đội bóng mới.

Ông Nguyễn Văn Sỹ ở lại nhưng các trợ lý cũ thì chính thức rời đội và đã được thanh toán lương đầy đủ. Từ vòng 14 này của V.League 2022, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt sẽ chính thức nhận nhiệm vụ trên băng ghế chỉ đạo của câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định. Đối thủ của đội chủ sân Thiên Trường là SHB Đà Nẵng. Dù được thi đấu trên sân nhà, Nam Định không được đánh giá cao như đoàn quân của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng.

viet-1661477164.jpeg
Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt từng làm trợ lý cho huấn luyện viên Park Hang-seo ở đội tuyển Việt Nam.

Trong khi huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã quá quen trận mạc ở đấu trường V.League thì người đồng nghiệp Vũ Hồng Việt mới chỉ dẫn dắt 1 đội là Quảng Nam. Nhà cầm quân 43 tuổi này từng giúp đội bóng đất Quảng trụ hạng thành công mùa giải 2019.

Hiện tại, câu lạc bộ Nam Định đang đứng thứ 12, hơn đội xếp cuối 3 điểm. Đội bóng thành Nam đã trải qua 2 trận thua liên tiếp. Một kết quả thuận lợi sẽ là màn ra mắt không thể ngọt ngào hơn với huấn luyện viên Vũ Hồng Việt.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hlv-nguyen-van-sy-chuyen-sang-lam-co-van-cho-chu-tich-clb-duoc-nam-ha-nam-dinh-a13735.html