Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng

Trận thắng 2-0 trước Nam Định không chỉ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dần tạo khoảng cách với nhóm "cầm đèn đỏ" mà còn giúp các cầu thủ áo hồng nhận khoản thưởng lớn từ Ban lãnh đạo đội bóng.

Màn so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định ở vòng 13 V.League 2022 được ví như "trận cầu 6 điểm" bởi cả 2 đội đều đang trong nhóm "cầm đèn đỏ". Trước khi bước vào trận đấu này, chủ nhà Hà Tĩnh đứng thứ 10/14, trên Nam Định 1 bậc nhưng khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm.

hatinh-namddinh-14-1660948253.jpeg

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc giành 3 điểm, Chủ tịch Trần Quang Thưởng của Hà Tĩnh đã tuyên bố trao thưởng cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công nhằm khích lệ tinh thần toàn đội.

"Nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng trước câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định trong trận đấu chiều tối ngày 19/8, tôi sẽ được thưởng nóng 1 tỷ đồng", ông Thưởng công bố ngay trước giờ bóng lăn.

Quả thật, liều thuốc tinh thần này đã giúp các cầu thủ Hà Tĩnh thi đấu đầy quyết tâm trên sân nhà. Mặc cho trời mưa lớn ảnh hưởng đến khả năng xử lý bóng, đội bóng núi Hồng vẫn có bàn mở tỷ số từ sớm do công của Janclesio Almeida ở phút 11.

hatinh-namddinh-07-1660948672.jpeg

Khoảng thời gian sau đó, Hà Tĩnh thi đấu khá thong dong nhưng họ vẫn có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 72, Phạm Văn Long có pha solo từ cánh trái qua 2 cầu thủ Nam Định trước khi tung cú sút chân trái tung nóc lưới thủ môn Văn Tú.

Với chiến thắng 2-0 trước Dược Nam Hà Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn duy trì vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng. Họ có 14 điểm sau 12 trận đấu, hơn chính Nam Định 4 điểm. Bên cạnh đó, Hà Tĩnh cũng chỉ kém 2 đội bóng phía trên là Bình Dương và Thanh Hóa đúng 1 điểm, cũng như chỉ cách 3 điểm so với tốp 6.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bld-ha-tinh-thuong-nong-1-ty-dong-cho-chien-thang-truoc-nam-dinh-a13491.html