Vòng 1 Serie A > Lecce - Inter Milan (1 giờ 45 ngày 14/8): Xua tan nỗi thất vọng

Inter Milan sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Via del mare của Lecce trong khuôn khổ vòng đấu mở màn mùa giải mới tại Serie A. Liệu Romelu Lukaku cùng các đồng đội có thể giành chiến thắng để xua tan nỗi thất vọng không thể bảo vệ danh hiệu vô địch Serie A mùa giải vừa qua.

Ở mùa giải trước, Inter Milan không thể bảo vệ danh hiệu Scudetto thành công khi xếp sau đối thủ cùng thành phố cùng thành phố là AC Milan. Đoàn quân của Simone Inzaghi đã có thời điểm chiếm ngôi đầu bảng tại Serie A nhưng họ không thể giữ vững được vị trí này khi bị sẩy chân ở những thời điểm then chốt của mùa giải.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Inter đã mang Romelu Lukaku trở về với đội bóng dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Sự trở lại của tiền đạo người Bỉ sẽ mang lại sức tấn công mãnh liệt hơn khi anh kết hợp với người đá cặp là Lautaro Martinez. Dường như, huấn luyện viên Simone Inzaghi đang tạo nên một cuộc cách mạng khi đang cố gắng giữ chân các trụ cột.

1-lecce-tro-lai-serie-a-1660371873.jpg
Lecce trở lại Serie A sau 2 mùa giải vắng mặt

Những trận giao hữu tiền mùa giải cũng đang cho thấy sự thiếu ổn định nơi hàng thủ của Inter khi để thủng lưới đến 10 bàn trong 5 trận gần nhất. Họ cũng chỉ thắng 1 trong 5 trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải mới bằng chuyến hành quân đến sân của đội bóng vừa mới thăng hạng là Lecce.

Lecce là đội bóng có số trận không thắng nhiều nhất trong những trận mở màn mùa giải tại Serie A khi đã trải qua 16 trận không biết mùi chiến thắng, trong đó có 5 trận toàn thua ngay ở vòng 1. Họ cũng vừa mới trở lại với đấu trường Serie A sau 2 mùa giải vắng mặt.

Đội bóng miền Nam nước Ý đã trở lại với đấu trường Serie A sau khi giành chức vô địch Serie B mùa giải vừa qua. Đây cũng là lần thứ 10 Lecce thăng hạng lên chơi giải đấu cao nhất xử sở mỳ ống trong lịch sử. Mùa giải gần nhất họ chơi tại Serie A là mùa 2019-2020.

2-inter-vs-lecce-1660371873.jpg
Inter Milan quyết tâm đánh bại Lecce để quên đi nỗi đau mất Scudetto mùa trước

Trước cuộc tiếp đón Inter trên sân nhà Via del mare, Lecce thua Inter trong 3 cuộc gặp gỡ gần nhất. Nerazzurri cũng đã thắng trong 3 trận mở màn mùa giải gần nhất tại Serie A và bất bại 11 trận trong những cuộc đối đầu với những đội vừa mới lên hạng.

Dù có khởi đầu không tốt khi có những trận giao hữu tiền mùa giải không đạt kết quả mong đợi, nhưng Inter vẫn có thể giành được chiến thắng khi gặp đối thủ chỉ vừa mới trở lại giải đấu cao nhất nước Ý. Qua đó tạo tiền đề để giúp họ có thể hướng đến mục tiêu đoạt danh hiệu trong mùa giải này.

Đội hình dự kiến

Lecce: Falcone; Gendrey, Blin, Dermaku, Gallo; Bistrovic, Hjulmand, Askildsen; Ceesay, Strefezza; Di Francesco

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Martinez, Lukaku

Dự đoán: Lecce 1-3 Inter Milan

Lịch thi đấu Vòng 1 Serie A 2022-2023

Ngày 13/8

23h30: AC Milan - Udinese

23h30: Sampdoria - Atalanta

Ngày 14/8

01h45: Lecce – Inter Milan

01h45: Monza – Torino

23h30: Fiorentina – Cremonese

23h30: Lazio – Bologna

Ngày 15/8

01h45: Salernitana – AS Roma

01h45: Spezia – Empoli

23h30: Hellas Verona – Napoli

Ngày 16/8

01h45: Juventus – Sassuolo

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-1-serie-a-greater-lecce-inter-milan-1-gio-45-ngay-148-xua-tan-noi-that-vong-a13239.html