PFU Blue Cats chiêu mộ thêm ngoại binh, Thanh Thúy tiếp tục chơi trái sở trường?

PFU Blue Cats đã thông báo về việc đội bóng này chiêu mộ thêm ngoại binh người Venezuela - Acosta Roslandi. Như vậy, rất có thể Thanh Thúy sẽ thi đấu ở vị trí phụ công kiêm đối chuyền.

Để chuẩn bị cho mùa giải Vleague 2022-2023, PFU Blue Cats đã thông báo về việc đội bóng này chiêu mộ thêm ngoại binh người Venezuela - Acosta Roslandi. Đối chuyền sinh năm 1992 từng là góp mặt thi đấu tại Vleague 2021 trong màu áo của CLN Denso Airybees.

4246-1660038251.jpg
Tân binh người Venezuela của PFU Blue Cats.

Acosta Roslandi từng là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ Venezuela tham dự tại Thế vận hội mùa hè năm 2008. Cầu thủ này từng khoác áo thi đấu của những câu lạc bộ khác nhau như Kangasala (Phần Lan), Vô-lê Koniz (Thụy Sĩ), Vilsbiburg (Đức), SC Potsdam (Đức), Vô-lê Bergamo (Ý), Itambé Minas (Brazil), Denso Airybees (Nhật Bản) và hiện tại là PFU Blue Cats. 

Với việc PFU Blue Cats chiêu mộ thêm Acosta Roslandi thì khả năng cao Trần Thị Thanh Thúy sẽ thi đấu ở mùa giải mới với vị trí phụ công, giống như ở mùa giải Vleague vừa qua. Mùa giải 2021 đã đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Thanh Thúy ở giải đấu lớn nhất xứ Mặt trời mọc khi từ một cầu thủ ít ai biết tới, Thanh Thúy đã có sự tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những ngoại binh xuất sắc nhất của giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Vleague.

4245-1660038251.jpg
Thanh Thúy sẽ tiếp tục thi đấu ở vị trí phụ công tại Vleague.
Vào ngày 1/8 vừa qua, Trần Thị Thanh Thúy đã quay trở lại Nhật Bản để hội quân cùng PFU Blue Cats chuẩn bị cho mùa giải mới. Chủ công số 1 Việt Nam đã có bản gia hạn hợp đồng 2 năm với đội bóng "Mèo xanh". Mặc dù, không được thi đấu ở vị trí sở trường thế nhưng vị trí phụ công cũng giúp cho Thanh Thúy tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu. 

T.Thảo

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/pfu-blue-cats-chieu-mo-them-ngoai-binh-thanh-thuy-tiep-tuc-choi-trai-so-truong-a13048.html