Giải Aquaman Vietnam ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

Mới đây, Ban Tổ chức Aquaman Vietnam đã công bố bộ nhận diện thương hiệu. Theo đó, bộ logo mới thể hiện tinh thần năng động, phong cách thể thao hiện đại của giải đấu hai môn phối hợp Aquaman Vietnam.

aquaman-vietnam-1-1659160540.png
Ban Tổ chức Aquaman Vietnam đã công bố bộ nhận diện thương hiệu

Hai tháng trước thềm khởi tranh, Ban Tổ chức Aquaman Vietnam công bố bộ nhận diện thương hiệu. Theo đó, logo giải là hình ảnh dòng chữ "Aquaman" xếp liền nhau, cùng cụm "By VnExpress Marathon". Ý tưởng truyền tải sự trẻ trung tươi mới, tối giản nhưng vẫn giữ được phong cách hiện đại.

Khối chữ "AQUAMAN VIETNAM" đi với nhau thành một cụm, thể hiện sự bền vững và đoàn kết. Tinh thần thể thao còn được truyền tải qua màu chữ đen, tượng trưng cho sức bền, sức mạnh, dẻo dai và ý chí của mỗi vận động viên.

Điểm nổi bật trong bộ nhận diện mới còn nằm ở sự kết hợp của ba màu sắc xanh, đen và trắng. Trong đó, màu đen biểu thị cho nhiệt huyết, tinh thần mãnh liệt của những người yêu thể thao. Màu xanh của biển hòa với sắc trời màu trắng, tượng trưng cho thiên nhiên đất trời.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết, qua nhận diện thương hiệu với thông điệp mạnh mẽ, Aquaman Vietnam hướng tới mục tiêu trở thành một hệ thống giải chuyên nghiệp, ngày càng phát triển. Giải hứa hẹn tạo một sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho những người yêu thể thao.

Aquaman Vietnam diễn ra ngày 2/10, quy mô 1.000 vận động viên. Các phương án chi tiết về cự ly bơi - chạy, cung đường, tiện ích chăm sóc và cổng đăng ký tham dự sẽ được công bố trong thời gian tới.

P.V

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/giai-aquaman-vietnam-ra-mat-bo-nhan-dien-thuong-hieu-a12676.html