Vòng 9 V.League 2022 > Topenland Bình Định - SHB Đà Nẵng (18 giờ ngày 23/7): Không thể chủ quan

Topenland Bình Định dù có nhiều lợi thế khi có dàn cầu thủ chất lượng trong đội hình cũng như được chơi trên sân nhà Quy Nhơn, nhưng họ sẽ phải đối đầu với SHB Đà Nẵng đang có phong độ tốt sau 2 trận bất bại gần đây tại V.League 2022. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ thi đấu với tâm thế không được phép chủ quan nếu muốn có kết quả khả quan ở vòng 9.

Trước khi bước vào vòng 9, Topenland Bình Định giành được 11 điểm sau 8 trận và kém đội đầu bảng Hải Phòng cách biệt 3 điểm, tuy nhiên, đội bóng đất Võ vẫn thi đấu ít hơn 1 trận so với đội dẫn đầu V.League 2022. Chính vì vậy, vẫn có nhiều cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Đức Thắng cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải này.

Mặc dù, đang có nhiều cơ hội cạnh tranh cho ngôi vô địch nhưng màn trình diễn của Topenland Bình Định vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng như những gì mà người hâm mộ kỳ vọng trước khi mùa giải bắt đầu. Dàn “sao” vẫn chưa thể đạt phong độ tốt cũng một phần bởi huấn luyện viên Đức Thắng cho rằng, các cầu thủ đã thành danh thường rất khó để uốn nắn, đó không chỉ là một bài toán khó với riêng ông mà còn là ở bất kỳ một huấn luyện viên nào tại V.League.

Trong 4 trận đã qua kể từ đầu tháng 7, Topenland Bình Định mới chỉ thắng được 1 trận, hòa 2 và thua 1 nếu tính từ thời điểm V.League trở lại sau kỳ nghỉ 4 tháng khá dài. Hiệu suất ghi bàn cũng là một vấn đề nan giải với đội bóng đất Võ khi họ mới chỉ ghi 10 bàn sau 7 trận, trong đó hai ngoại binh Jermie Lynch hay Rafaelson cũng chỉ đóng góp 3 bàn thắng.

binhdinh-danang-2021-12-1658554791.jpg
Topenland Bình Định sẽ có cuộc tiếp đón không hề dễ dàng trước SHB Đà Nẵng

Về phía SHB Đà Nẵng, dù họ không được đánh giá cao nhưng những gì mà thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đang làm được cũng có thể gọi là “tạm ổn” khi chỉ để thua 1 trong 4 trận đã qua trong tháng 7. Mới đây là chiến thắng 3-1 trước Sông Lam Nghệ An và khiến đội bóng xứ Nghệ bị đánh mất ngôi đầu bảng về tay của Hải Phòng.

Những gì mà đội bóng sông Hàn có được chủ yếu nhờ vào đóng góp của các cầu thủ trẻ. Ở ngay trận gặp Sông Lam Nghệ An tại vòng 8, cầu thủ trẻ 19 tuổi Phi Hoàng đã lập được một cú đúp giúp đội chủ sân Hòa Xuân giành chiến thắng. Qua đó, giúp họ giành được 10 điểm sau 8 trận và vươn lên vị trí thứ 8 trên Bảng xếp hạng.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ không đơn giản dành cho thầy trò huấn luyện viên Đức Thắng khi đối thủ đang vào phom. Đội khách hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành điểm trước đội bóng có nhiều “sao” như đội chủ sân Quy Nhơn.

Dự đoán: Topenland Bình Định 2-1 SHB Đà Nẵng

Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022

Ngày 23/7

18h00: Sông Lam Nghệ An - Hải Phòng

18h00: Topenland Bình Định - SHB Đà Nẵng

Ngày 24/7

17h00: Hoàng Anh Gia Lai - Thanh Hóa

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội

19h15: Viettel - TP.HCM

19h15: Sài Gòn - Nam Định

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-9-vleague-2022-greater-topenland-binh-dinh-shb-da-nang-18-gio-ngay-237-khong-the-chu-quan-a12407.html