Vòng 8 V.League 2022 > Hoàng Anh Gia Lai - Becamex Bình Dương (17 giờ ngày 20/7): Nối dài mạch thắng

Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ tốt sau 2 chiến thắng liên tiếp tại V.League. Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk rất có thể sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng khi họ có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân Pleiku tại vòng 8.

Những chiến thắng trước SHB Đà Nẵng (1-0) và TP.HCM (2-0) đã giúp Hoàng Anh Gia Lai vươn lên vị trí ở nhóm nửa trên Bảng xếp hạng. Ở vòng 8 V.League 2022, đội bóng phố Núi sẽ có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Pleiku khi đối thủ đang có phong độ không tốt trong 2 vòng đấu vừa qua.

Trên thực tế, Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể tìm lại được hình ảnh của một đội bóng tấn công phóng khoáng như mùa giải trước khi họ mới chỉ ghi được 6 bàn sau 7 trận đấu. Thế nhưng trước vòng đấu này, đội chủ sân Pleiku chỉ kém đội đầu bảng với cách biệt 3 điểm và nếu cứ tiếp tục duy trì mạch thắng thì cơ hội cạnh tranh cho ngôi đầu là vẫn còn.

hagl-binhduong-2021-11-1658289922.jpg
Hoàng Anh Gia Lai quyết tâm nối dài chuỗi trận thắng khi tiếp đón Bình Dương trên sân Pleiku

Dù đang có phong độ tốt với những chiến thắng đã qua nhưng Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ phải đối mặt với thách thức không hề nhỏ khi Công Phượng phải nghỉ thi đấu dài hạn và có thể sẽ phải nghỉ hết lượt đi. Trong khi đó Văn Toàn cũng chưa ghi được bàn nào và để lại những mối lo ngại nhất định khi các trụ cột chưa đạt phong độ tốt nhất.

Sau những trận đầu mùa tương đối ổn định thì ở 2 vòng đấu vừa qua, Becamex Bình Dương lại không thắng khi để thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-3 trên sân khách và để cầm hòa 2-2 trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Kết quả không khả quan trong 2 trận gần nhất khiến đội bóng đất Thủ rơi xuống vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng.

Đoàn quân của huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh đang gặp phải những vấn đề ở cả hàng thủ lẫn tấn công khi các trụ cột không đạt được phong độ cao. Trước một đối thủ thiên về tấn công như Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự để hạn chế tối đa những sai lầm từ hàng thủ và dựa vào những tình huống phản công.

Điều duy nhất giúp đội khách tỏ ra tự tin trước chuyến hành quân sang Pleiku chính là thành tích đối đầu khi Bình Dương không thua trận nào trong 7 trận gần nhất kể từ năm 2018 cho đến nay. Trong đó có 3 trận hòa trong 3 lần đối đầu gần nhất tại sân Pleiku.

Dự đoán: Hoàng Anh Gia Lai 2-1 B. Bình Dương

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-8-vleague-2022-greater-hoang-anh-gia-lai-becamex-binh-duong-17-gio-ngay-207-noi-dai-mach-thang-a12271.html