Đội tuyển nữ Việt Nam về nước, sau hành trình tại giải Bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022

Ngày 18/7, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã đáp chuyến bay từ Manila (Philippines) trở về thành phố Hồ Chí Minh, sau khi kết thúc hành trình tại giải Bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022.

Đội tuyển nữ Việt Nam rời giải vô địch Đông Nam Á với vị trí thứ tư. Sau khi giành ngôi nhất bảng B với 4 trận toàn thắng, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung thua liền 2 trận liên tiếp trước tuyển nữ Philippines và tuyển nữ Myanmar. Kết quả này là đáng thất vọng bởi chúng ta đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

nu-2-1658187744.jpeg

Chuyến bay xuất phát từ Manila lúc 6 giờ 40 (theo giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) lúc 8 giờ 30 (theo giờ Việt Nam). Tại đây, các thành viên thuộc khu vực Hà Nội (17 người) sẽ có chặng bay tiếp ra Hà Nội lúc 12 giờ cùng ngày; các thành viên ở Quảng Ninh sẽ bay lúc 13 giờ về sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Giải Bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á diễn ra từ ngày 4 đến 17/7 tại Philippines. Sau giải đấu, huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ, ông và Ban huấn luyện sẽ có những đề xuất cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để có thể đưa ra những tính toán và điều chỉnh hợp lý đối với lực lượng của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian tới.

nu-4-1658187725.gif

Ông Mai Đức Chung dự tính có những thay đổi về mặt con người khi một số cầu thủ không đáp ứng được chuyên môn. Theo đó, vào đợt tập trung tới, đội tuyển nữ Việt Nam chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi.

Sau đợt tập trung chuẩn bị và tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tạm chia tay trước khi có đợt tập trung vào đầu năm sau để chuẩn bị cho Vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Minh Anh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/dt-nu-viet-nam-ve-nuoc-sau-hanh-trinh-tai-giai-bong-da-nu-vo-dich-dong-nam-a-2022-a12211.html