Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đổi kế hoạch tập huấn

Trong thời gian qua, các tuyển thủ futsal nữ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam để hướng đến SEA Games 31.

Các học trò của ông Trương Quốc Tuấn đã thi đấu 4 trận giao hữu với kết quả thắng 2 trận và thua 2 trận. Ngày 14/4, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã có 1 trận giao hữu với câu lạc bộ futsal trẻ trong nước và tiếp tục đá tập với đội nam nữ Thái Sơn Nam vào thứ Bảy (16/4).

img-3869-1649923272-1649954815.jpeg
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đổi kế hoạch tập huấn.

Đánh giá về quá trình chuẩn bị vừa qua, huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng. “Đội từng bước thể hiện sự tiến bộ về chuyên môn. Sau từng trận đấu, chúng tôi rút kinh nghiệm và hoàn thiện dần lối chơi và chiến thuật cho SEA Games 31. Chúng tôi tiếp tục thông qua các trận giao hữu sắp tới để hoàn thiện hơn nữa”, ông Tuấn cho biết. 

Theo kế hoạch trước đây, đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Thái Lan. Tuy nhiên, huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn đã có sự điều chỉnh. Nhận lời mời của Liên đoàn Bóng đá Bahrain, đội tuyển futsal nữ Việt Nam có chuyến tập huấn tại quốc gia này. Tại đây, các cô gái futsal của chúng ta sẽ thi đấu giao hữu 2 trận với đội tuyển nữ futsal Bahrain.

Huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn cho biết, chuyến tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 29/4 tới và ông hy vọng, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ cải thiện đáng kể về vấn đề chuyên môn sau chuyến xuất ngoại tập huấn sắp tới. 

Mới đây, đội tuyển futsal nữ Indonesia cũng đã xin rút lui khỏi SEA Games 31. Vì thế, đội tuyển futsal nữ Việt Nam chỉ còn 3 đối thủ tại kỳ Đại hội lần này là Malaysia, Myanmar và Thái Lan. Bốn đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và đội đầu bảng sẽ giành được huy chương vàng.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/dt-futsal-nu-viet-nam-doi-ke-hoach-tap-huan-a1205.html