Vòng 6 V.League 2022 > Sài Gòn - Topenland Bình Định (19 giờ 15 ngày 9/7): Ngày trở về của huấn luyện viên Đức Thắng

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng sẽ trở về sân Thống Nhất đối đầu với đội bóng cũ Sài Gòn FC trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2022. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu mang lại nhiều điều thú vị không chỉ ở trên sân cỏ mà còn là ở bên ngoài đường biên.

Huấn luyện viên Đức Thắng là người giúp Sài Gòn FC lên chơi tại V.League khi đội bóng còn thi đấu với tên gọi trẻ Hà Nội và chơi tại giải hạng nhất. Đến năm 2016, đội bóng giành vé lên chơi tại giải đấu cao nhất Việt Nam và đổi tên thành Sài Gòn FC như hiện tại.

Trước vòng 6 V.League 2022, Sài Gòn FC đang xếp cuối bảng khi chỉ giành được 2 điểm sau 4 trận thi đấu và chưa có chiến thắng nào trong mùa giải này. Dù là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng hướng đến những mục tiêu khác nhau nhưng sẽ là cuộc hội ngộ thú vị khi nhiều cầu thủ của Bình Định từng khoác áo cho Sài Gòn FC sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ như Đình Trọng, Văn Thuận, Văn Thành, Xuân Nam,…

Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng lợi thế được chơi trên sân nhà Thống Nhất được xem là điểm tựa duy nhất cho thầy trò huấn luyện viên Phùng Thanh Phương.

binhdinh-saigon-2021-07-1657361585.jpg
Sài Gòn tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà Thống Nhất

Trong khi đó, Bình Định sẽ thiếu vắng thủ thành Vũ Tuyên Quang do nhận thẻ đỏ trong trận đấu trước gặp Hoàng Anh Gia Lai tại sân Quy Nhơn hậu vệ Nguyễn Tiến Duy bị treo giò. Thế nhưng điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh trong đội hình khi lực lượng của đội khách mang đến sân Thống Nhất vẫn đầy đủ những cầu thủ đẳng cấp.

Chuyến hành quân đến thành phố Hồ Chí Minh sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Đức Thắng có thể hướng đến mục tiêu giành chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng. Hiện tại, đội bóng đất Võ đang có 7 điểm sau 4 trận và kém đội đầu bảng Hải Phòng cách biệt 4 điểm khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Dù là cuộc đối đầu không thật sự cân sức, nhưng chuyến trở về của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng sẽ mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt. Điều đó sẽ khiến trận cầu tại sân Thống Nhất trở nên kịch tính và hấp dẫn khi 2 đội đều có những mục tiêu cho riêng mình ở trận đấu này.

Dự đoán: Sài Gòn 1-2 Bình Định

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-6-vleague-2022-greater-sai-gon-topenland-binh-dinh-19h15-ngay-97-ngay-tro-ve-cua-hlv-duc-thang-a11868.html