Quang Hải ghi bàn ngay trận ra mắt đội bóng mới tại châu Âu

Được bố trí đá chính ngay hiệp 1, trong trận giao hữu với câu lạc bộ Selection Landes, Quang Hải đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn khác giúp đội bóng mới Pau FC giành chiến thắng 5-0.

Rạng sáng 9/7, Pau FC đã có trận giao hữu với Selection Landes. Trận đấu gây sự chú ý với khán giả Việt Nam khi đội bóng hạng 2 của nước Pháp vừa ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Quang Hải.

quang-hai-ghi-ban-1657326176.jpeg
Quang Hải ghi bàn ngay trận ra mắt đội bóng mới của mình tại châu Âu.

Trong trận đấu này, tuyển thủ Việt Nam đã được huấn luyện viên Didier Tholot trao cơ hội đá chính khi ông bố trí Quang Hải đá tiền đạo lệch phải. Chỉ mất nửa hiệp đấu, anh đã ghi lại dấu ấn của riêng mình. Theo đó, chính Quang Hải là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Pau FC.

Phút 24 của trận đấu, Quang Hải đã lên tiếng với một cú dứt điểm đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho Pau FC. Ba phút sau, "ngôi sao" người Việt Nam dứt điểm cận thành nguy hiểm tạo điều kiện thuận lợi để đồng đội lao vào dứt điểm nâng tỉ số lên thành 3-0.

Quang Hải suýt chút nữa hoàn thành cú đúp sau một cú đá phạt, đáng tiếc là bóng đi chưa chính xác. Tuy nhiên với những gì vừa thể hiện, có thể nói là anh đã có một màn ra mắt tương đối thành công tại bến đỗ mới. 

Sau giờ nghỉ, Quang Hải được rút khỏi sân để nhường chỗ cho các đồng đội. Với đẳng cấp vượt trội, Pau FC tiếp tục thể hiện sự áp đảo và có được bàn thắng thứ 5 chỉ sau 61 phút thi đấu. 5-0 chính là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, câu lạc bộ Pau tiếp tục thi đấu một số trận giao hữu với các đội như Toulouse, Angouleme và Niort trước khi bắt đầu Ligue 2 mùa 2022-2023 vào ngày 31/7. Đó là cơ hội để Quang Hải tìm kiếm sự hòa nhập, đồng thời, ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa để hy vọng vào một suất đá chính thức ở Pau FC. 

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/quang-hai-ghi-ban-ngay-tran-ra-mat-doi-bong-moi-tai-chau-au-a11839.html