Vòng 5 V.League 2022 > SHB Đà Nẵng - Hà Nội (17 giờ ngày 3/7): Đội khách hướng đến ngôi đầu

Hà Nội FC sẽ quyết tâm giành ngôi đầu bảng khi họ có chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ Vòng 5 V.League 2022.

SHB Đà Nẵng vẫn chưa có chiến thắng nào ở mọi đấu trường trong năm 2022 khi để hòa đến 5 trận và thua 2 trận. Một trong hai trận thua của thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng lại là trước chính Hà Nội FC cũng tại sân nhà Hòa Xuân trong khuôn khổ Cúp quốc gia.

Tại V.League 2022, SHB Đà Nẵng cũng mới chỉ giành được 3 điểm sau 4 trận đấu và cũng đang rất “khát” chiến thắng. Hiện tại đội bóng sông Hàn đang xếp thứ 9 Bảng xếp hạng và có cùng 3 điểm với các đội như thành phố Hồ Chí Minh và Hoàng Anh Gia Lai trước khi bước vào vòng 5.

Lực lượng của SHB Đà Nẵng cũng có chút vấn đề khi thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh vắng mặt do chấn thương và ngoại binh Aboukabar Kone không thể góp mặt. Với tình hình lực lượng của đội chủ nhà có những sứt mẻ cộng với hàng thủ tệ nhất V.League sau 4 vòng đấu, chắc chắn đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để thầy trò huấn luyện viên Chun Jae-ho có thể giành trọn 3 điểm tại sân Hòa Xuân.

danang-hanoi-2021-09-1656832836.jpg
Đà Nẵng tiếp đón Hà Nội FC tại Vòng 5 V.League 2022

Trong khi đó, Hà Nội bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu V.League khi để Nam Định cầm hòa trong trận đá bù vòng 3. Đó cũng là trận đấu diễn ra cách đây chưa lâu và cũng là trận đấu để giúp thầy trò huấn luyện viên Chun Jae-ho làm nóng trước khi giai đoạn còn lại của mùa giải diễn ra.

Hà Nội FC cũng có dịp cọ sát trong giai đoạn nghỉ 4 tháng khi tham dự giải đấu giao hữu Tứ hùng Hải Phòng và ghi được 10 bàn sau 3 trận tại giải đấu đó. Điều đó trái ngược hoàn toàn với phong độ thất thường của hàng công đội bóng thủ đô tại đấu trường V.League.

Ở V.League 2022, dù đang xếp nhì bảng nhưng thầy trò huấn luyện viên Chun Jae-ho chưa thể thuyết phục được người hâm mộ bởi thành tích ghi bàn kẻm cỏi nhất trong 5 mùa giải gần đây. Họ chỉ ghi được 3 bàn sau 4 trận đã qua, thành tích ghi bàn của đội bóng thủ đô chỉ xếp trên các đội trong nhóm nửa dưới Bảng xếp hạng.

Chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân là cơ hội để đội có 5 lần vô địch V.League cải thiện thành tích ghi bản bởi trước đó họ từng đánh bại chính SHB Đà Nẵng tại đấu trường Cúp quốc gia cũng ngay trong mùa giải này.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-2 Hà Nội

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/vong-5-vleague-2022-greater-shb-da-nang-ha-noi-17-gio-ngay-37-doi-khach-huong-den-ngoi-dau-a11627.html