PSG hoàn tất thủ tục bổ nhiệm huấn luyện viên Christophe Galtier

"Gã nhà giàu" nước Pháp đã hoàn tất những thủ tục để bổ nhiệm huấn luyện viên Christophe Galtier ngồi vào ghế nóng thay thế vị trí của cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino để lại.

Cùng với kế hoạch tăng cường lực lượng, trong những ngày qua, Paris Saint-Germain (PSG) rất tích cực thực hiện những cuộc đàm phán để bổ nhiệm huấn luyện viên Christophe Galtier ngồi vào “ghế nóng” của câu lạc bộ. Sau hàng loạt các cuộc đàm phán, nhà vô địch Ligue 1 đã hoàn tất những thủ tục để bổ nhiệm huấn luyện viên Christophe Galtier ngồi vào ghế nóng thay thế vị trí của cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino để lại.

Thông tin này được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận. Theo những thông tin được công bố, đội chủ sân Parc des Princes sẽ tiến hành cuộc cách mạng với Christophe Galtier trên ghế huấn luyện và Luis Campos ở vị trí Giám đốc Bóng đá.

hlv-psg-1656722017.jpg
PSG đã hoàn tất những thủ tục để bổ nhiệm huấn luyện viên Christophe Galtier

Để có chữ ký của huấn luyện viên Christophe Galtier, PSG đã chi số tiền 10 triệu euro để giải phóng hợp đồng của vị chiến lược gia người Pháp với Nice. Bên cạnh đó, nhà vô địch Ligue 1 cũng đã đạt được thỏa thuận về số tiền đền bù hợp đồng trị giá 10 triệu euro với huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, thông báo chia tay Pochettino sẽ có trong ngày hôm nay. Trong vài ngày tới, PSG sẽ chính thức bổ nhiệm ông Galtier vào ghế nóng tại Parc des Princes.

Khởi nghiệp từ năm 2009, đến nay, ông Christophe Galtier đã dẫn dắt 3 câu lạc bộ của Pháp, lần lượt là Saint-Etienne, Lille và Nice. Ở mùa 2020-2021, vị chiến lược gia người Pháp giúp Lille lật đổ PSG để giành chức vô địch Ligue 1 sau hơn 10 năm chờ đợi.

Trước khi đạt được thỏa thuận với huấn luyện viên Christophe Galtier, PSG đã dùng mức lương hấp dẫn và nhiều đặc quyền để mời Zinedine Zidane về dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhưng nhà cầm quân này kiên quyết từ chối vì muốn chờ cơ hội trên tuyển quốc gia Pháp.

Về lực lượng, PSG đã có phục vụ của tân binh Vitinha. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa đầu quân cho PSG từ Porto theo bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. 

Hiện PSG vẫn đang nhắm đến một loạt cái tên khác. Theo đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn sở hữu thêm tiền vệ Renato Sanches và trung vệ Milan Skriniar. Hai bản hợp đồng này có thể tiêu tốn của PSG xấp xỉ 100 triệu euro.

Nam Anh 

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/psg-hoan-tat-nhung-thu-tuc-bo-nhiem-hlv-christophe-galtier-a11576.html