Cầu thủ Chelsea thúc giục Ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Richarlison

Một số cầu thủ của Chelsea thúc giục các thành viên trong Ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng ký hợp đồng với tiền đạo Richarlison của Everton. Ngoài The Blues, những đội bóng khác muốn có chữ ký của cầu thủ người Brazil là Arsenal và Tottenham.

Cho đến hiện tại, đội bóng của huấn luyện viên Thomas Tuchel vẫn chưa đón bất kỳ tân binh nào trong mùa Hè năm nay. Ở chiều ngược lại, Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Romelu Lukaku chuẩn bị trở lại đội bóng cũ Inter Milan dưới dạng cho mượn.

1-richarlison-muon-ra-di-1655966507.jpg
Richarlison bày tỏ mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay

Tiền đạo Richarlison bày tỏ mong muốn được rời Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và nhận được sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu tại Premier League. Hiện tại, đội bóng vùng Merseyside đã đưa ra mức phí 50 triệu bảng và đã có những đội bóng như Chelsea, Arsenal và Tottenham tìm cách tiếp cận.

Theo nguồn tin từ The Sun, các cầu thủ Chelsea đang mong muốn Ban lãnh đạo sớm chiêu mộ Richarlison để tìm ra mẫu tiền đạo thay thế cho Romelu Lukaku. Kể từ khi bước vào triều đại của chủ mới Todd Boehly, The Blues vẫn chưa chính thức đón tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng này.

Ở mùa giải 2021-2022 vừa qua, Richarlison đã ghi được 10 bàn sau 30 trận ra sân thi đấu tại Premier League. Đội chủ sân Goodison Park trải qua một mùa giải vô cùng tệ hại và chỉ chắc chắn trụ hạng khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại.

2-richarlison-chelsea-1655966507.jpg
Các cầu thủ Chelsea mong muốn Ban lãnh đạo đội bóng sớm hoàn tất việc chiêu mộ Richarlison

Mới đây, đích thân tiền đạo người Brazil đã thông báo cho huấn luyện viên Frank Lampard và đội ngũ Ban lãnh đạo của Everton rằng, anh muốn ra đi trong mùa hè này. Cầu thủ sinh năm 1997 nói điều này vào tháng trước khi mùa giải kết thúc rằng: “Tôi đã nói với Ban hội đồng quản trị của đội bóng. Tôi cũng đã nói chuyện với huấn luyện viên Lampard, với những người đại diện của tôi và họ biết tôi đang nghĩ gì. Hãy chờ đợi đến tháng 6.

Bây giờ tôi không thể nói với bất kỳ ai vì khi chúng tôi nói về việc rời đội bóng sẽ có một cảm giác đặc biệt. Đó cũng bởi vì lịch sử của Everton có tôi và tình cảm của người hâm mộ dành cho tôi. Khi chúng tôi nói về việc ra đi thì tôi đã không nói lên thành lời”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Richarlison với Everton vẫn còn có thời hạn 2 năm nữa. Ngoài Chelsea, 2 đội bóng khác cùng thành phố là Arsenal và Tottenham cũng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Brazil sau khi anh tuyên bố ra đi vào mùa Hè này.

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/cau-thu-chelsea-thuc-giuc-ban-lanh-dao-doi-bong-chieu-mo-richarlison-a11257.html