Ông Park Hang-seo trở về Hàn Quốc để tổ chức mừng thọ mẹ

Ngày 20/6, huấn luyện viên Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để tổ chức Lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ của ông ở quê nhà.

Theo đó, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã cùng vợ lên máy bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Incheon trong tối 20/6. Cả 2 đã có mặt ở Hàn Quốc vào rạng sáng nay (21/6).

hlv-park-hang-seo-1655766833.jpeg
Ông Park cùng vợ lên máy bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong tối 20/6.

Được biết, cụ bà Park Sun Jung - thân mẫu của huấn luyện viên Park Hang-seo - sắp bước sang tuổi 100. Bởi vậy, nhà cầm quân Hàn Quốc muốn nhân dịp này về thăm gia đình và tổ chức Lễ mừng thọ mẹ. Việc này đã được huấn luyện viên Park Hang-seo lên kế hoạch sau khi hoàn thành mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng môn Bóng đá nam tại SEA Games 31.

Hiện tại, cụ bà Park Sun Jung đang sống cùng người con trai thứ ba. Gia đình ông Park Hang-seo có 5 anh chị em (4 trai, 1 gái và ông Park Hang-seo là con út).

Sau khi tổ chức mừng thọ cho mẹ, ông Park sẽ ở lại quê nhà giải quyết công việc riêng và sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc dự kiến vào đầu tháng 7.

tham-6297-1626233970-1655766749.jpeg
Huấn luyện viên Park Hang-seo trở về Hàn Quốc để tổ chức Lễ mừng thọ mẹ.

Vừa qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không thể trở về sớm hơn do vướng lịch trình công tác ở Việt Nam. Trước đó, ông đã lỡ dịp kỷ niệm 20 năm Hàn Quốc dự World Cup 2002. Huấn luyện viên Park Hang Seo cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể gặp lại những người đồng nghiệp đã cùng ông làm nên thành công của đội tuyển Hàn Quốc cùng huấn luyện viên Guus Hiddink.

Sau SEA Games 31, huấn luyện viên Park Hang-seo đã cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Afghanistan vào ngày 1/6 tại thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian tới, ông Park chỉ sẽ chịu trách nhiệm ở đội tuyển Việt Nam. Sau SEA Games 31 vừa qua, ông đã bàn giao lại công việc cho người kế nhiệm là huấn luyện viên Gong Oh-kyun ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hlv-park-hang-seo-tro-ve-han-quoc-de-to-chuc-le-mung-tho-me-a11157.html