Murray mất chức vô địch Stuttgart Open một cách đáng tiếc

Cựu số 1 thế giới - Andy Murray - với việc giành quyền chơi trận chung kết Stuttgart Open, đã lần đầu tiên đi tới trận đấu cuối cùng một giải Quần vợt kể từ sau khi bình phục chấn thương hông, song anh đáng tiếc lại không thể khiến cho giấc mơ trở nên hoàn hảo khi để thua Matteo Berrettini 4-6, 7-5, 3-6.

murray-1655112706.jpg

Chứng đau bụng đã khiến Andy Murray không thể có được màn thể hiện trọn vẹn nhất trước Matteo Berrettini. Tay vợt 35 tuổi người Anh cho biết, anh không chắc về mức độ nghiêm trọng của vấn đề vùng bụng, nhưng cơn đau đã cản trở anh trong trận chung kết giải quần vợt Stuttgart Open hôm chủ nhật. Anh đã phải gọi bác sĩ vật lý trị liệu hai lần để được điều trị nhưng cơn đau không thể giải quyết dứt điểm trước khi trận đấu kết thúc. "Tôi bị đau ở bụng khi tôi thi đấu. Không phải những kiểu đau tôi từng gặp trước đây. Tôi sẽ cần kiểm tra khi về nhà. Tôi không thực sự biết mức độ nghiêm trọng của nó. Hy vọng rằng mọi thứ đều ổn", Murray, người đã phải chịu đựng chấn thương dài trong những năm gần đây do phẫu thuật hông, nói với các phóng viên sau trận chung kết.

Murray, người giành chức vô địch gần đây nhất là vào năm 2019 tại Antwerp, cho biết, đây là một cách kết thúc giải đấu thật khó chịu. "Tôi cảm thấy mình đã chơi đủ tốt để giành chiến thắng và tôi đã có được vị thế thực sự tốt khi bước vào séc thứ ba. Nhưng mọi thứ lại kết thúc đáng thất vọng".

Murray cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự Wimbledon, giải đấu mà lần cuối cùng anh giành được danh hiệu vô địch là từ tận năm 2016.

Phương Quyên

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/murray-mat-chuc-vo-dich-stuttgart-open-mot-cach-dang-tiec-a10881.html