HGA tổ chức giải Golf vô địch Single miền Nam mở rộng

Vào sáng 9/6/2022, Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) tổ chức Lễ công bố giải Golf vô địch Single miền Nam mở rộng (Southern Open Championship) tại Sân gôn Tân Sơn Nhất. Buổi lễ công bố có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Hội, Hội viên, các đơn vị tài trợ và cơ quan báo chí.

Hơn 17 năm hình thành và phát triển, HGA không chỉ là một trong những Hội Golf lâu đời nhất của Việt Nam mà còn là “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào golf trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. HGA cũng là hội luôn đi đầu phong trào phát triển cộng đồng người chơi golf phía Nam, đào tạo tài năng trẻ, golf thành tích cao và đặc biệt là có trách nhiệm với cộng đồng, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn làm nên giá trị nhân văn cao đẹp.

3-hga-1654781613.JPG
HGA phối hợp cùng Golf Pro tổ chức giải Golf vô địch Single miền Nam mở rộng

Với mong muốn làm mới các thể thức thi đấu và tạo điều kiện cho các gôn thủ có trình độ Handicap thấp ở khu vực phía Nam. HGA cùng với Công ty CP Golf chuyên nghiệp (Golf Pro) là những đơn vị tổ chức giải Golf vô địch Single miền Nam mở rộng với sự tham dự của Hội đồng trọng tài Golf Quốc gia nâng cao chất lượng tổ chức chuyên nghiệp và tính công bằng cho giải đấu.

Đây là năm đầu tiên HGA tổ chức giải đấu với mục đích tạo sân chơi cho các golf thủ có handicap index từ 0.0 - 9.0. Giải quy tụ các golf thủ single handicap nghiệp dư với mong muốn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp và đầy thử thách với những người đam mê golf, qua đó hướng đến các giải golf thành tích cao trong tương lai.

4-hga-1654781613.jpg
Giải đấu cũng tạo điều kiện để các golf thủ có handicap index thấp tranh tài và cọ xát

Giải Golf vô địch Single miền Nam mở rộng chính thức khởi tranh vào ngày 20/6/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của 130 golf thủ. Đặc biệt là tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới 200 triệu đồng dành cho giải vô địch + tốp 10 cho Nam và vô địch - nhì - ba cho nữ có điểm tổng (Gross) xuất sắc nhất. 

6-hga-1654781613.JPG
Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới 200 triệu đồng

Nhà vô địch nam sẽ nhận được 1 chuyến du lịch đến London & Scotland từ nhà tài trợ Blue và vô địch nữ sẽ nhận được 1 vé máy bay từ Nhà tài trợ Vietnam Airlines. Ngoài ra, còn có các giải thưởng Hole in One vô cùng giá trị lên đến hơn 7 tỷ đồng bao gồm 2 chiếc xe Jeep, 1 vé khứ hồi hạng C trên các chặng bay từ Nhà tài trợ Vietnam Airlines cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác đến từ các Nhà tài trợ.

Vĩnh Toàn

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/hga-to-chuc-giai-golf-vo-dich-single-mien-nam-mo-rong-a10747.html