U17 Việt Nam gặp tổn thất lực lượng trước trận đấu cuối cùng tại Đức

Trước trận giao hữu cuối cùng tại Đức gặp Monchengladbach, đội tuyển U17 Việt Nam thông báo tin không vui về mặt lực lượng...

Đội tuyển U17 Việt Nam có chuyến tập huấn kéo dài 4 tuần tại Đức, từ ngày 18/3. Hoạt động này nằm trong dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức", với sự tham gia phối hợp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) với Ban Tổ chức Bundesliga (DFL).

u17v-1649751523.jpeg
Một số cầu thủ U17 Việt Nam bị đau sau những pha va chạm quyết liệt trên sân tập.

Trong hơn 3 tuần vừa qua, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã có những buổi tập luyện dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu, cũng như những trận giao hữu chất lượng với các câu lạc bộ tại Đức. Kết quả thi đấu giao hữu của U17 Việt Nam khá khả quan khi chúng ta thắng 2, hoà 1 và chỉ để thua 1 trận trong 4 lần xuất quân trước đó.

Trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn của U17 Việt Nam sẽ là cuộc so tài với U17 Monchengladbach vào lúc 19 giờ ngày 12/4. Đây được coi là trận đấu quan trọng, giúp các chuyên gia và Ban huấn luyện tổng hợp, đánh giá sự tiến bộ của các cầu thủ sau 4 tuần tập luyện và thi đấu.

u17-vie-1649751630.jpeg
U17 Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng tại Đức gặp U17 Monchengladbach vào tối 12/4.

Trong những buổi tập gần đây, U17 Việt Nam cũng tỏ ra quyết tâm hơn, dẫn đến nhiều pha va chạm khiến cầu thủ phải nằm cáng. Trước đó, ở trận thắng 2-1 trước U16 FC Koln, tiền vệ Nguyễn Hoàng Chiến đã dính chấn thương đầu gối khá đáng tiếc. Chiến đã có thể trở lại tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ nhưng sẽ gần như chắc chắn không thể thi đấu với U17 Monchengladbach.

Sau trận đấu tối 12/4, đội tuyển U17 Việt Nam sẽ có thêm một số buổi tập ở Monchengladbach vào sáng 13/4, trước khi kết thúc hành trình tập huấn tại Đức. Phía Ban tổ chức Bundesliga và 4 câu lạc bộ tham gia Dự án "Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức" gồm Dortmund, Eintracht Frankfurt, FC Koln và Monchengladbach sẽ cùng nhau phân tích, lựa chọn một số cầu thủ nổi bật, tham gia tuần tập huấn chuyên sâu tại Đức đến ngày 22/4.

Anh Minh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/u17-viet-nam-gap-ton-that-luc-luong-truoc-tran-dau-cuoi-cung-tai-duc-a1073.html