Raducanu không chắc dự Wimbledon

Khả năng tham dự giải quần vợt Wimbledon của Emma Raducanu rơi vào tình trạng bỏ ngỏ sau khi cô bị đau trong trận đấu ngày hôm qua, 7/6, tại giải WTA 250 Nottinham Open.

emma-1654662728.jpg

Đương kim vô địch đơn nữ giải Quần vợt Mỹ mở rộng Emma Raducanu đã bị thương trong trận mở màn của mình tại giải WTA 250 Nottingham Open diễn ra hôm qua. Cô gái trẻ buộc phải bỏ cuộc giữa chừng khi đang dẫn 4-3 trong séc mở màn trước Viktorija Golubic của Thụy Sĩ, khi trận đấu mới diễn ra được khoảng nửa giờ. Theo xác nhận từ phía Raducanu, cô bị một vết thương ở vùng bụng - xương sườn. Tay vợt 19 tuổi người anh đã không có huấn luyện viên chính thức kể từ tháng 4 và trước khi tham dự Nottingham Open, cô đã khẳng định bản thân không vội vàng hợp tác với bất cứ ai nếu không cảm thấy phù hợp.

Sau khi vô địch Mỹ mở rộng và trở thành ngôi sao vào tháng 9 năm ngoái với danh hiệu Grand Slam nữ đầu tiên của Anh kể từ Virginia Wade năm 1977, tay vợt số 1 xứ sở sương mù đã gặp rất nhiều khó khăn. Cô liên tục bị chấn thương, bị loại sốc và chia tay nhiều huấn luyện viên sau thời gian ngắn cộng tác. Mới đây nhất, cô bị loại ở vòng hai của giải Pháp mở rộng diễn ra tháng trước khi thua Aliaksandra Sasnovich sau 3 séc đấu.

Năm ngoái, tay vợt 19 tuổi đã lọt vào vòng 16 đội tại Wimbledon và gây bất ngờ khi thăng tiến thần kỳ ở giải đấu tại Mỹ. Cô sẽ cần hồi phục nhanh chóng nếu muốn thi đấu tại giải đấu năm nay - được tổ chức từ 27/6 đến 10/7. "Tôi không biết (về việc tham dự Wimbledon). Nó (cơn đau và chứng co thắt) có thể chỉ kéo dài vài ngày, cũng có khi nó trở nên thực sự tồi tệ. Tôi không thể tự chẩn đoán được. Tôi sẽ phải đi kiểm tra…".

Phương Hạnh

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/raducanu-khong-chac-du-wimbledon-a10689.html