Bamboo Airways tiếp tục là nhà tài trợ vận chuyển cho câu lạc bộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, hãng hàng không Tre Việt đồng hành với đội bóng thành phố mang tên Bác với vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức.

Ngay trước trận đấu Cúp Quốc gia 2022 giữa câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh và Sài Gòn tối 10/4, đội bóng thành phố mang tên Bác đã ký kết tài trợ vận chuyển với hãng hàng không Bamboo Airways. Đây là năm thứ 2 hãng hàng không này hỗ trợ vận chuyển cho đội bóng thành phố. 

clbtp-1649636642.jpeg
Đại diện Nhà tài trợ trao mô hình máy bay Bamboo Airways cho đại diện câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh

Theo thỏa thuận hợp tác này, Bamboo Airways cung cấp cho câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay nội địa và các dịch vụ phụ trợ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phục vụ lịch trình thi đấu của các thành viên câu lạc bộ tại V.League 1 và Cúp Quốc gia năm 2022.

Bamboo Airways cũng tiếp tục tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng Diamond cho đội bóng thành phố mang tên Bác để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của hãng.

soc-tphcm-11-1004-1649636710.jpeg
Đại diện câu lạc bộ và Nhà tài trợ cùng ký lưu niệm lên mô hình máy bay 

Trong bài phát biểu, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh - giải thích lý do tiếp tục gắn bó với Bamboo Airways: "Được biết ở Việt Nam hiện nay, Bamboo Airways là đơn vị hàng không có tỷ lệ đúng giờ bay dẫn đầu xuyên suốt 3 năm qua, với tỷ lệ tuyệt đối an toàn cho hành khách. Đây là yếu tố tiên quyết để kết nối chúng tôi, do tính chất di chuyển nhiều và gấp của các thành viên câu lạc bộ".

Trong khi đó, ông Trương Phương Thành - Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways - cho biết: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh sẽ góp phần hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển của bóng đá thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung, qua đó củng cố hơn nữa vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực".

soc-tphcm-21-1004-1649636710.jpeg
Những chiếc áo lưu niệm mang thông điệp năm 2022, câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh và Bamboo Airways tiếp tục đồng hành

Hiện nay. Bamboo Airways khai thác mạng bay rộng khắp gần 70 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển gần 10 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối.

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://thethaovietnamplus.vn/bamboo-airways-tiep-tuc-la-nha-tai-tro-van-chuyen-cho-clb-tphcm-a1006.html