Nội bộ Man United rạn nứt vì Cristiano Ronaldo

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Man United đang khiến nhiều trụ cột của đội chủ sân Old Trafford tỏ ra bất mãn.

Ở vòng đấu gần nhất tại Premier League, Man United đã bất ngờ nhận thất bại 0-1 trong trận tiếp đón Wolves ngay trên sân nhà Old Trafford. Trận thua này không chỉ khiến Man United gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành một vị trí trong tốp 4 mà nó còn khiến phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford bộc lộ nhiều rối ren.

Theo đó, nội bộ Man United đang có dấu hiệu chia rẽ nghiêm trọng khi nhiều cầu thủ không hài lòng với Cristiano Ronaldo và cho rằng sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gây ra hàng loạt vấn đề cho Man United.

Tờ Daily Express tiết lộ đã có 3 cầu thủ công khai bày tỏ sự khó chịu với Cristiano Ronaldo gồm Harry Maguire, Edinson Cavani và Mason Greenwood. Cả 3 cầu thủ này đều cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo đã ảnh hưởng trực tiếp đến vai trò của họ ở cả trên sân và phòng thay đồ.

Trong đó, Maguire dù là đội trưởng của Man United nhưng tiếng nói không còn trọng lượng như trước, còn Cavani và Greenwood đều không cảm thấy thoải mái khi thi đấu cùng CR7.

Theo Daily Express, sự xuất hiện của C.Ronaldo trên sân khiến các tiền đạo khác của Man United phải quan sát và chuyền bóng cho "ngôi sao" người Bồ Đào Nha dứt điểm ở những tình huống 50/50.

Chính sự mất đoàn kết ở phòng thay đồ đã khiến Man United thi đấu thiếu quyết tâm, dẫn đến hàng loạt các kết quả không như ý trong thời gian gần đây.

Sự xuất hiện của C.Ronaldo đang gây ra những vấn đề trong phòng thay đồ của Man United

Theo đó, ngay sau trận thua mất mặt trước Wolves hậu vệ Luke Shaw đã thừa nhận các cầu thủ Man United thi đấu thiếu đoàn kết và nỗ lực. Mặc dù Man United có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình nhưng màn trình diễn của họ trên sân đã đặt ra những nghi ngờ về sự quyết tâm cống hiên cho câu lạc bộ. Theo hậu vệ người Anh, Man United giống như một đội bóng ra sân mà không có động lực thi đấu.

Về phía Ralf Rangnick, ông vẫn chưa thể giúp Man United thoát khỏi cuộc khủng hoảng sau khi tiếp quản thay Ole Solskjaer. Thậm chí, nhà cầm quân người Đức còn khiến một vài cầu thủ thất vọng hơn vì những lời hứa chưa thực hiện.

Nguồn tin thân cận cho biết Man United đang có nhiều cầu thủ bất mãn với huấn luyện viên Rangnick và muốn nổi loạn trong thời gian tới. “Nó không tốt. Bầu không khí tại Man United thực sự tồi tệ và có vẻ sẽ có những vấn đề lớn xảy ra ở phía trước”, tiết lộ từ thành viên tại Man Utd được giấu tên.

Sự bất bình của cầu thủ Man United với huấn luyện viên Rangnick không còn là thông tin mới. Cách đây khoảng 1 tuần, tờ Daily Mail cũng đã đề cập tới việc các cầu thủ "Quỷ đỏ" cảm thấy không thoải mái với buổi tập của ông thầy người Đức. Toàn đội phải kết thúc buổi tập khi trời đã tối và thường xuyên hứng chịu những phê bình của Rangnick trước truyền thông.

Theo The Mirror, 11 cầu thủ Man United đang cảm thấy không thoải mái dưới thời huấn luyện viên Rangnick. Các cầu thủ này đã ngỏ ý muốn ra đi trong thời gian tới nếu tương lai của họ không được đảm bảo tại câu lạc bộ.  

Kim Ngân